Cách dương vật bớt nhạy cảm cho người yếu sinh lý

Cách dương vật bớt nhạy cảm cho người yếu sinh lý

Là một phần của đầu thể xốp nở rộng và có hình nón cụt.

Mặt trong của bao quy đầu tiếp giáp với phần đỉnh tròn của thể hang(corpora cavernosa penis).

Nhiều nam giới cho rằng nếu tập trung kích thích liên tục lên quy đầu sẽ xuất tinh nhanh hơn.

Tuy nhiên nếu không có khả năng kiểm soát tốt thì bất kỳ kích thích nào trên dương vật cũng khiến ra nhanh hơn.

Cách dương vật bớt nhạy cảm khi quan hệ

Người yếu sinh lý thường có quy đầu nhạy cảm

Nam giới quan hệ lần đầu: những người mới quan hệ thường lạ lẫm trước những khoái cảm của tình dục. Nhưng người lâu quan hệ một lần cũng vậy, cần có sự trải nghiệp thường xuyên để trí não quen dần với các kích thích thì mới không bị cuốn theo các cảm xúc quá mạnh.

Thủ dâm sai cách: khi đến tuổi trưởng thành mà không lập gia đình thì nhu cầu giải tỏa sinh lý là không thể tránh khỏi. Thủ dâm có hai mặt lợi và hại nếu thủ dâm với tần xuất hợp lý thì không những giúp bạn giải tỏa mà còn giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Thông thường khi thủ dâm mọi người có xu hướng giải quyết cho nhanh sợ người khác bắt gặp. Điều này vô tình tạo thành thói quen ra nhanh khi quan hệ thực tế.

Không có sự rèn luyện: khả năng kiểm soát xuất tinh đa phần đòi hỏi sự học hỏi và rèn luyện của bản thân. Nếu đàn ông quan hệ theo cách bản năng không có sự rèn luyện để cải thiện từng bước thì không thể vượt qua được ngưỡng kích thích của mình.

Cách làm dương vật bớt nhạy cảm

Mục đích của việc làm quy đầu bớt nhạy cảm hơn đó là khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm giúp kéo dài thời gian quan hệ và nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Do đó những nam giới gặp phải tình trạng này đều mong muốn giải quyết triệt để sau đây là một vài mẹo nhỏ mà bạn có thể áp dụng.

Ngâm dương vật vào nước ấm

Phương pháp này giúp dương vật tập quen dần với môi trường ấm, khi tiếp xúc với âm đạo sẽ ít bị kích thích hơn. Tuy nhiên cần lưu ý ngâm trong nước ấm vừa phải, không nên ngâm quá lâu vì có thể ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.

Bởi vì để dương vật ở môi trường nhiệt độ cao trong thời gian dài là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh ở nam giới.

Dùng gel bôi trơn hoặc bao cao su

Phương pháp này giúp trong quá trình quan hệ làm giảm bớt ma sát, giảm sự nhạy cảm của dương vật giúp lâu xuất tinh hơn.

Cũng cần lưu ý: tâm lý cũng đóng một phần không nhỏ, do đó hãy cố gắng hít thở sâu và giữ tâm trạng thoải mái, không nên quá căng thẳng trong việc kiểm soát sẽ làm phản tác dụng.

Cách dương vật bớt nhạy cảm khi quan hệ

Sử dụng tư thế quan hệ phù hợp

Thay đổi tư thế quan hệ tình dục khi cảm thấy sắp xuất tinh là cách tốt nhất để ngăn chặn việc xuất tinh sớm, đồng thời làm cho bạn và bạn tình đạt tới cực khoái nhiều lần hơn.

Massage dương vật

Mới đầu thực hiện nhiều người sẽ cảm thấy gượng, khó chịu. Nhưng sau vài lần dương vật sẽ quen dần với cảm giác này và giảm được độ nhạy khi lâm trận.

Các mẹo trên đều là biện pháp tạm thời, trên thị trường có rất nhiều nơi quảng cáo các loại thuốc xịt hoặc cắt dây thần kinh dương vật để giảm độ nhạy cảm. Các phương pháp này đều kém hiệu quả và nhiều tác dụng phụ.

Vì vậy không cách nào khác là sử dụng các bài tập để cải thiện. Để điều trị dứt điểm được tình trạng xuất tinh sớm, xuất tinh theo ý muốn thì phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau vì vậy hãy không ngừng học hỏi và rèn luyện nhé.

Bài viết liên quan: