Cách làm giảm cân nhanh chóng bằng rượu gừng

Cách làm giảm cân nhanh chóng thì có rất nhiều nhưng bạn đã thử cách giảm cân với rượu gừng chưa ? Đây là một mẹo giảm cân được người xưa thường hay sử dụng. Vì cách làm rất đơn giản nhưng hiệu quả rất cao. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm rượu gừng để giảm cân, nếu hợp với cơ địa thì cân nặng của bạn sẽ giảm nhanh chóng đấy.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm cách giảm cân nhanh , thực đơn giảm cân và cách giảm mỡ bụng để biết thêm về thông tin giảm cân.

Vì sao rượu gừng lại là cách làm giảm cân nhanh chóng ?

Trong gừng có 2 chất gingerol và shogoal có tác dụng đốt cháy chất béo tự nhiên có trong thực phẩm. Gingerol còn giúp tăng độ pH trong dạ dày, giúp giảm lượng cholesterol và mỡ thừa hiệu quả. Và gừng là một loại củ thuộc tính nhiệt nên sẽ tỏa ra hơi nóng khi tiếp xúc với da nên sẽ giúp làm tan mỡ bụng.

cach-giam-can-bang-gung-6

Vì có tác dụng giảm nhanh lượng tryglyceride và cholesterol nên sẽ giúp bạn phòng bệnh tim mạch và những cơn đột quỵ. Và gừng với rượu luôn được lựa chọn trong top 10 thực phẩm và đồ uống giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả nhất, và ngăn được sự tăng cân trở lại, vì thế bạn có thể yên tâm khi chọn rượu gừng làm cách làm giảm cân nhanh chóng

Cách làm rượu gừng:                                        

Nguyên liệu: 1 kg gừng tươi, 1 lít rượu trắng.

Chế biến: Xay nhuyễn rừng sau đó cho vào bình rượu trắng đậy kín nắp trong 1 thàng. Cách làm giảm cân nhanh chóng với rượu gừng là dùng để đắplên vùng bụng hay nơi bạn muốn giảm mỡ mỗi ngày, khi đắp nên kết hợp massage để tăng hiệu quả.

Khi bạn massage như thế, lượng mỡ thừa sẽ được đốt cháy vì hơi nóng của rượu và gừng, rượu gừng sẽ thẩm thấu qua da giúp đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh chóng.