Cách làm kem dưỡng trắng da mặt từ cám gạo và sữa chua

Bạn có muốn sử hữu một lọ kem dưỡng da hiệu quả mà không mất quá nhiều chi phí không? Hãy tham khảo ngay cách chế kem làm trắng da mặt từ cám gạo và sữa chua nhé.

Với cách làm đơn giản không cầu kỳ chỉ cần một thìa cám gạo kết hợp với chút sữa chua là bạn đã có một hỗn hợp kem dưỡng trắng da mặt từ thiên nhiên. Vitamin B3 trong cám gạo sẽ làm trắng da nhẹ nhàng, sau 1 tháng, các chị sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ rệt. Mình kết hợp thêm với nước chanh để tăng tác dụng tẩy trắng. Tuy nhiên, các bạn nhất thiết phải sử dụng kem chống nắng nếu dùng thường xuyên các loại mặt nạ làm trắng da, bởi lẽ sau khi tẩy tế bào chết, hạn chế sắc tố melanin, da rất mỏng dễ bắt nắng và bị tổn thương.

20150110-huong-dan-su-dung-kem-duong-am-dung-cach-hieu-qua-1

Dưới đây là cách làm chi tiết cho việc tự chế kem làm trắng da mặt này:

• 1 thìa cà phê cám gạo.
• 1 thìa cà phê sữa chua không đường.
• 1/2 quả chanh.

Sau đó thực hiện trộn sữa chua không đường với cám gạo. Vắt thêm 1/2 quả chanh vào trộn thật đều.

Khi hỗn hợp kem đã được chế biến xong đắp hỗn hợp chừng 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 2 lần/tuần. Sau khi đắp mặt nạ các chị nên dùng thêm kem dưỡng phù hợp với làn da của mình.

Vậy là bạn đã có trong tay một số cách làm kem dưỡng trắng da từ thiên nhiên đơn giản rồi đấy. 

Xem thêm một số loại kem làm trắng da tốt nhất tại: http://nhathuocviet.vn/tin-tuc/5-loai-kem-lam-trang-da-tot-nhat-tren-thi-truong-hien-nay.html

Chúc bạn thành công!

Nguồn: cachlamtrangdamat.net