Cách làm mặt nạ nghệ giúp xóa nám da hoàn toàn

Nám da là hiện tượng xuất hiện các vết, các đốm nâu dưới da do thay đổi sắc tố da. Vậy làm cách nào để xóa mờ các đốm nâu này, lấy lại làn da tươi trẻ? 

Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn về “Cách trị nám da nám da bằng tinh bột nghệ” rất hiệu quả nhưng dễ dàng thực hiện tại nhà. Hy vọng các chị em nhà mình sẽ thích.

Cách trị nám da bằng mặt nạ nghệ

Trong các nguyên liệu từ thiên nhiên dùng để làm đẹp, thì nghệ được biết đến với công dụng tuyệt vời trong việc tẩy tế bào chết và chống lão hóa. Bên cạnh đó, nghệ còn có tác dụng khử trùng giúp “thổi bay” những vết sẹo, thâm, và làm giảm sự tiết bã nhờn của các tuyến dầu trên da mặt. Và hơn thế nữa, nghệ còn là một giải pháp tuyệt vời trong điều trị nám da, tàn nhang.

Dưới đây cách trị nám da bằng tinh bột nghệ kết hợp với sữa chua và chanh, chúng ta cùng xem thực hiện thế nào nhé!

Nguyên liệu

Tinh bột nghệ.

Sữa chua không đường.

Chanh hoặc mật ong.

Cách làm

mat_na_bot_nghe

Rửa sạch tay và mặt, lau sạch bằng khan sạch

Trộn điều bột nghệ, sữa chua và chanh theo một tỷ lệ bằng nhau

Đắp mặt hỗn hộn mặt nghệ vừa có lên vùng da mặt bị nám hoặc toàn bộ khuôn mặt niếu muốn

Thư giản và chờ đợi trong khoản từ 15 – 20 phút cho mặt nạ khô lại.

Dùng hơi nước hoặc nước ấm làm mềm mặt nạ. Dùng tay massage tròn trên má, trán và toàn bộ khuôn mặt. Sau đó rửa sạch, lau khô bằng khăn sạch

Gợi ý: Sử dụng mặt nghệ ít nhiều cũng sẽ để lại màu vàng nhạt trên da mặt. Vì vậy bạn nên thực hiện trị nám bằng nghệ vào buổi tối, để hiểu quả sẽ tốt hơn và đảm bảo màu vàng trên mặt sẽ mất đi khi qua đêm.

Sử dụng cách trị nám bằng tinh bột nghệ kết hợp chanh và sữa chua 4 lần trên tuần sẽ mang lại hệu quả trị nám bất ngờ. Đảm bảo sau 40 ngày bạn sẽ có một làn da sáng mịn và hoàn toàn không còn nám. Nhưng có một lưu ý nho nhỏ đó là: nhớ phải che chắn kỹ lưỡng khi ra đường, vì các giải pháp trị nám từ thiên nhiên rất dễ bắt nắng làm cho nám quay trở lại.

Gợi ý điều trị nám, tàn nhang cho người bận rộn:

Cuộc sống hiện đại làm bạn quá bận rộn không có đủ thời gian để thực hiện các công thức tự chế trên. Thay vào đó bạn có thể sử dụng các loại kem trị nám vừa có tác dụng nhanh chóng lại vừa an toàn như các dòng mỹ phẩm cao cấp như của thương hiệu White Doctors. 

Mách bạn:

Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr giúp xóa hết vết nám, tàn nhang trên da, cho làn da tươi trẻ và trắng hồng thuần khiết, cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và đem lại sự tươi trẻ thuần khiết cho làn da hoàn hảo.
 
Chúc các bạn sớm loại bỏ khỏi nám ra khỏi mặt mình nhé!
Nguồn: www.trigaicotsong.com