Cách làm mặt nạ sữa chua cà rốt dưỡng sáng da

Cách làm mặt nạ sữa chua cà rốt dưỡng sáng da

Cách làm mặt nạ sữa chua cà rốt có khó không? Dùng có hiệu quả cho da của chúng ta hay không? Đó vẫn luôn là những câu hỏi mà được rất nhiều chị em phụ nữ truy tìm.

Hãy yên tâm nhé! Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm mặt nạ sữa chua cà rốt ngay tại nhà rất đơn giản chỉ với vài thao tác nhỏ mà thôi. Bạn sẽ thấy hiệu quả trên da mặt bạn như thế nào chỉ sau 1 tuần sử dụng.

Cách làm mặt nạ sữa chua cà rốt dưỡng sáng da

Cách làm mặt nạ sữa chua cà rốt dưỡng sáng da

Cách làm: Luộc chín 1 củ cà rốt và bỏ vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn. Sau đó cho cà rốt vào chén sạch và đổ thêm 2 thìa sữa chua không đường. Dùng thìa khuấy đều tạo thành hỗn hợp đồng nhất, không quá loãng cũng không quá đặc.

Cách thực hiện: Rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt hoặc tẩy trang kỹ lưỡng, đảm bảo da mặt thông thoáng để chất dinh dưỡng thẩm thấu tốt hơn. Tiến hành đắp mặt nạ cà rốt và sữa chua khắp mặt. Thư giãn khoảng 20 phút giúp mặt nạ phát huy tối đa hiệu quả mang lại. Cuối cùng gỡ mặt nạ xuống và dùng nước ấm vệ sinh sạch sẽ lại.

Mỗi tuần hãy áp dụng cách làm trắng da bằng cà rốt và sữa chua 2 – 3 lần vào buổi tối, bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình khỏe đẹp nhanh chóng.

>>> Xem thêm: Ăn gì buổi trưa để không bị béo?

Mặt nạ sữa chua cà rốt

Mặt nạ sữa chua cà rốt

Lưu ý:

Chỉ đắp mặt nạ 2 – 3 lần/tuần, không được lạm dụng quá đà.

Không đắp quá thời gian hướng dẫn vì sau thời gian nhất định thành phần mặt nạ sẽ biến đổi thành chất độc gây hại.

Sử dụng cà rốt đảm bảo chất lượng và sữa chua còn hạn sử dụng.

Bên cạnh cách làm mặt nạ sữa chua cà rốt, mình cũng bật mí thêm cho các chị em chúng ta cách làm bột nghệ tại nhà cũng khá đơn giản ngay TẠI ĐÂY. Nhưng công dụng lại rất tuyệt vời. Giải quyết được rất nhiều vấn đề cho chị em phụ nữ đang băn khoăn.

Chúc bạn thành công!

Theo myphammaihan – thanhnien