Cách làm mặt nạ trứng gà giúp đẩy lùi mụn trứng cá

Mụn trứng cá không chỉ gây cảm giác khó chịu cho các bạn mà còn làm khuôn mặt mất thẩm mỹ và để lại rất nhiều vết thâm. Vậy giải pháp nào dành cho làn da mụn trứng cá?

Sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm mặt nạ trứng cá giúp đánh bay những nốt mụn trứng cá hiệu quả, trả lại cho bạn làn da mịn màng.

Chuẩn bị nguyên liệu:

– 1 quả trứng gà

 images (19)

– 1 lọ mật ong nguyên chất

– Chanh tươi (nếu có)

– 1 chiếc bát sạch

– 1 chiếc khăn bông mềm và khô

Hướng dẫn thực hiện:

Bước 1: Bạn hãy tách trứng, giữ cho lòng trắng quả trứng chảy xuống bát nhé.

Bước 2: Tiếp theo bạn dùng thìa để đánh cho lòng trắng trứng được loãng đều.

Bước 3: Tiếp tục bạn nhỏ vài giọt mật ong vào bát với lòng trắng trứng, dùng thìa để đánh đều lên. Nêu làn da của bạn thuộc loại da dầu thì bạn có thể cho thêm nước cốt chanh nhé.

cach-xoa-sach-mun-dau-den-hieu-qua-bang-trung-ga_2223150723

Bước 4: Hãy dùng mặt nạ trứng gà vừa tạo được lên khuôn mặt của bạn. Để thư giãn khoảng 15 phút cho khô và cho các thành phần thấm sâu vào làn da là được. Khi lúc này đã được rồi thì bạn rửa mặt mình sạch lại bằng nước sạch nhé.

Hãy kiên trì thực hiện cách này để thoát khỏi “đại họa” mụn trứng cá nhờ trứng gà nhé. Có như vậy bạn sẽ có được làn da không có mụn vì nó sẽ biến mất dần theo thời gian.

Tuy nhiên, phương pháp đắp mặt nạ trứng gà trị mụn chỉ giúp bạn giảm tình tình trạng mụn trên da. Để lũ mụn hoàn toàn biến mất, bạn nên tính đến việc sử dụng các loại kem trị mụn để chữa mụn nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn.

Mách bạn:

 Kem trị mụn White Doctors Acnepro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ.

Xem chi tiết và mua hàng trực tuyến TẠI ĐÂY.

Bạn hãy liên hệ với Nhà Thuốc Việt để được các dược sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn về sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp nhé.

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247

Chúc các bạn thành công!

>>  Một số thói quen giúp bạn hạn chế mụn hiệu quả

Nguồn: myphamthaolinh.com