Cách tắm trắng với giấm thanh hiệu quả tại nhà

Bạn đã thử cách tắm trắng với giấm thanh chưa? Giấm thanh là nguyên liệu làm trắng da vô cùng hiệu quả đó. Sau đây, cùng tham khảo cách bước tắm trắng với giấm thanh nhé.

Giấm thanh thì bếp nhà bạn nào cũng có. Giấm là một chất lỏng có vị chua, được hình thành từ sự lên men của rượu, thành phần chính của giấm là dung dịch axit axêtic (CH3COOH) có nồng độ khoảng 5%. Từ xưa, giấm thanh đã là một thành tố quan trọng và được sử dụng để làm đẹp da và tắm trắng tại nhà vô cùng hiệu quả, không chỉ thế chúng còn giúp se khít lỗ chân lông và giúp da mềm mịn hơn sau khi tắm trắng.

tam-trang-an-toan-tai-nha-bang-nguyen-lieu-tu-nhien-2

Để tắm trắng, bạn chỉ cần tuần tự theo các bước sau đây:

Bước 1: Trước khi tắm trắng với giấm thanh, bạn hòa 1 lượng giấm vừa đủ vào nước ấm, sau đó cho một lượng sữa tắm lên tay, thoa đều để tạo bọt. Mát xa nhẹ nhàng sữa tắm lên cơ thể.

Bước 2: Sử dụng giấm pha với nước ấm để tắm lại, mát xa đều trên cơ thể, tập trung ở những vùng cần tắm trắng nhiều như cánh tay, chân, cổ, bả vai… Cách tắm trắng này không chỉ nuôi dưỡng da trắng sáng mịn màng hơn mà còn làm se nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Bước 3: Sau khi mát xa cơ thể bằng nước có pha giấm, bạn nên tắm lại bằng nước sạch để hạn chế tình trạng bắt nắng và mùi giấm chua trên da.

Phương pháp tắm trắng với giấm là một trong những phương pháp tắm trắng an toàn và hiệu quả tại nhà được các chuyên gia khuyên sử dụng.

Cuộc sống hiện đại làm bạn quá bận rộn không có đủ thời gian để thực hiện các công thức tự chế trên. Thay vào đó bạn có thể sử dụng các loại kem làm trắng da vừa có tác dụng nhanh chóng lại vừa an toàn như kem làm trắng da White Doctors.

images (1)

Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ giúp cho làn da toàn thân trắng hồng thuần khiết, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

Nguồn: adiva.com.vn