Cách trang điểm che khuyết điểm giúp nàng thêm tự tin

Trên khuôn mặt của bạn nếu xuất hiện các khuyết điểm như sẹo mụn, vết rỗ, thâm nám sạm màu sẽ khiến bạn thiếu thẩm mỹ và tự tin. Hãy áp dụng cách trang điểm che khuyết điểm dưới đây, đảm bảo bạn sẽ xua tan hết mọi mặc cảm tức thì đấy.

Bước 1:

Bước đầu tiên để trang điểm che khuyết điểm đó là bạn hãy bôi kem dưỡng da nhé, việc này giúp những lớp kem che khuyết điểm tiếp sau đó sẽ dễ “ăn” vào da hơn.

Bước 2:

Bước tiếp theo để trang điểm che khuyết điểm là bạn sử dụng một lớp kem nền sáng hơn da của bạn, rồi tán một lớp kem thật mỏng mịn bằng cọ trang điểm chuyên dùng tán nền.

Trang điểm che khuyết điểm

Bước 3:

Đối với các vết nám đen, cách trang điểm che khuyết điểm thông minh là bạn sử dụng kem che khuyết điểm màu vàng chấm vào vùng da sạm màu, thâm đen. Sau đó sử dụng mút tán đều, mịn lớp kem màu vàng này.

Bước 4:

Bước tiếp theo để trang điểm che khuyết điểm là bạn hãy dùng kem che khuyết điểm tối màu hơn da 1 tới 2 tông, dặm vào phần nám đen. Dùng bông phấn chấm nhẹ nhàng để các lớp kem trước đó không trôi mất nhé.

Bước 5:

Bạn dùng bông phấn dặm phấn phủ để định hình toàn bộ lớp kem nền ở phía dưới là bước tiếp theo cần làm để trang điểm che khuyết điểm.

Bước 6:

Dùng phấn nâu tạo khối cho gương mặt. Bạn hãy đánh xéo ở gò má và vùng cằm giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn.

Bước 7:

Sau khi đánh base mắt để màu mắt bám hơn, bạn có thể sử dụng tông khói tím nhẹ nhàng với những hạt bắt sáng nhỏ, mịn tán đều toàn bộ bầu mắt.

Bước 8:

Bước tiếp theo để trang điểm che khuyết điểm thêm hoàn hảo là bạn sử dụng kẹp mi và chuốt mascara. Ngoài ra bạn có thể dùng chì trắng kẻ vào viền mí mắt dưới giúp đôi mắt nhìn to tròn, long lanh hơn.

Bước 9:

Sử dụng son màu hồng đất cho phù hợp với tổng thể khuôn mặt.

Hoàn thiện 9 bước là bạn đã thực hiện xong cách trang điểm che khuyết điểm rồi đấy, thật đơn giản phải không các bạn?

Xem thêm

Xua tan nỗi no của mẹ với cách trị nám da sau sinh hiệu quả