Cách trị mụn trứng cá siêu cấp tốc trong 2 tuần để đón noel

Sắp đến Noel rồi, bạn có muốn tút lại nhan sắc để đón mùa lễ hội không? Những bạn đang bị mụn trứng cá hãy tham khảo ngay cách trị mụn trứng cá siêu cấp tốc để đón noel nhé.

Cà rốt và sữa chua

Mặt nạ cà rốt và sữa chua trị mụn rất tốt. Với ½ củ cà rốt và 3 thìa sữa chua, ép lấy nước cốt cà rốt rồi trộn với sữa chua thành hỗn hợp rồi thoa lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước.

 mat-na-ca-rot

Lưu ý: Khi đắp mặt bạn nên nằm một chỗ và thư giãn, tránh hoạt động nhiều.

Lượng vitamin A dồi dào trong hỗn hợp này sẽ giúp làm mờ các vết thâm giảm sạch mụn, làn da trắng sáng khỏe mạnh.

Bột mì, bột trà xanh

Bạn chỉ cần trộn ½ thìa bột mĩ và ½ thìa bột trà xanh rồi đắp lên mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Các bạn sẽ ngạc nhiên vì tác dụng của nó đấy.

Có thể bạn quan tâm: Phương pháp trị mụn bằng tỏi siêu cấp tốc

Trị mụn trứng cá với bột yến mạch

bot-yen-mach

Lấy 1 thìa sữa chua không đường cùng với 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa mật ong rừng nguyên chất và 3 thìa bột yến mạch đã chuẩn bị sẵn. Trộn cho hỗn hợp trên đều và nhuyễn tạo thành dạng sệt và thoa lên mặt. Để trong 25 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Cách khác, bạn sẽ lấy 2 thìa bột yến mạch trộn đều với nước đun sôi để nguội cho tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp lên mặt và để trong 10 phút để tẩy tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông và giảm mụn đầu đen.

Làm đều đặn 2 lần 1 tuần thì mụn sẽ không quay trở lại.

Kết hợp thêm kem trị mụn và phục hồi tổn thương

Hậu quả do mụn để lại đối với làn da là rất lớn, do đó nếu không kịp thời dùng kem trị mụn có thêm đặc tính phục hồi tổn thương da thì sẽ đem lại cho bạn rất nhiều phiền toái khiến bạn phải giật mình.

Chính vì thế ngoài việc áp dụng các loại lá cây theo hướng dẫn để trị mụn, thì để việc điều trị mụn được tận gốc và an toàn hơn, ngăn ngừa mọi vết thâm mà mụn để lại bạn nên kết hợp với việc sử dụng kem trị mụn và phục hồi tổn thương da.

Các thành phần có trong kem sẽ kích thích chăm sóc điều trị mụn tận gốc và nuôi dưỡng cho làn da của bạn trở nên mềm mịn, trắng sáng hơn và đồng thời ngăn chặn mọi nguyên nhân có thể gây mụn cho da.

Mách bạn:

Kem trị mụn White Doctors Acnepro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. . Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ.

Xem chi tiết và mua hàng trực tuyến tại: http://nhathuocviet.vn/san-pham/kem-tri-mun-white-doctors-acnepro.html

Chúc bạn thành công!

Nguồn: yeulamdep.net