Phương pháp trị mụn bằng tỏi siêu cấp tốc

Tỏi là một loại gia vị sẵn có trong căn bếp nhà bạn. Ngoài ra, tỏi còn là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả. Sau đây, hãy tham khảo phương pháp trị mụn bằng tỏi nhé.

Tỏi không chỉ được biết đến là một loại gia vị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình, tỏi chữa một số loại bệnh cảm cúm. Tỏi còn có tác dụng làm đẹp, trắng da, trị mụn hiệu quả. Dưới đây là một số  các cách trị mụn hiệu quả từ củ tỏi.

Nước cốt tỏi

Nếu không sợ mùi hôi của tỏi thì đây chính là lựa chọn tốt cho việc điều trị mụn bởi tỏi diệt được các vi khuẩn gây ra mụn rất hiệu quả. Cách làm đơn giản giã tỏi lấy nước thoa lên nốt mụn, để khoảng 10 phút rồi dùng nước ấm rửa mặt. 

sup-toi-manh-hon-100-lan-khang-sinh

Ăn tỏi trị mụn bọc

Ăn tỏi sống là một cách để trị mụn nói chung và mụn bọc nói riêng nhưng sẽ gây khó chịu cho dạ dày. Mỗi ngày, ăn từ 2-3 nhánh tỏi sống liên tục trong khoảng 3 tháng sẽ giúp làm thanh lọc máu, quá trình thanh lọc này sẽ cải thiện mức độ oxy được vận chuyển đến da, kết quả là giúp làn da phòng và trị mụn bọc tốt hơn.

Nếu tình trạng mụn bọc  dầy đặc trên mặt thường xuyên thì rất có thể cơ thể đang trong tình trạng thiếu kẽm.

Tép tói với dấm trắng

hn (13)_ZYJW

Một trong những lợi ích lớn của tỏi là trị mụn cám. Chỉ cần ngâm vài tép tỏi vào nước cho mềm, sau đó nghiền nát và thêm vài giọt dấm trắng. Đắp hỗn hợp này lên vùng da mụn. Làm như thế vài lần trong ngày,  làn da sẽ sạch mụn một cách dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm:

==>  Vị trí mọc mụn nói lên điều gì về sức khỏe của bạn

==> Top 4 cách trị mụn bằng nghệ hiệu quả

Tép tỏi, mật ong, cốt chanh

Chuẩn bị 2 củ tỏi nghiền nát, 1 muỗng canh yến mạch, 3 giọt nước cốt chanh và 1 muỗng mật ong. Trộn tất cả lại thành một hỗn hợp. Sau đó, thoa lên mặt  từng lớp mỏng. Để yên trong hai phút và mát xa nhẹ nhàng để tẩy da chết trên da. Sau đó rửa lại với nước ấm. Sử dụng loại mặt nạ này 3 lần mỗi tuần sẽ giảm hẳn các vết mụn đầu đen.

Mách bạn: 

 Kem trị mụn White Doctors Acnepro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ.

Vậy Kem trị mụn White Doctors mua ở đâu?

Bạn có thể mua Kem trị mụn White Doctors Acnepro tại Nhà Thuốc Việt, địa chỉ: 

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
 
Điện Thoại 08.39561247. Hotline: 01698883456, 0977037676
 
Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
 
Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
 
Bạn cũng có thể click vào đây để đặt hàng trực tuyến.
 
Chúc bạn thành công!
Nguồn: vietq.vn