Cách trị nám da bằng chanh tươi an toàn

Bạn đang lo lắng vì nám da ngày càng xuất hiện nhiêu trên khuôn mặt bạn. Bạn có muốn khắc phục ngay tình trạng này không? Sau đây là ách trị nám da bằng chanh tươi an toàn.

Vỏ chanh trị nám.

Trong vỏ chanh có rất nhiều các vitamin, dưỡng chất để có thể loại bỏ được những vết lốm đốm trên da mặt, rất hiệu quả và nhanh chóng, mang lên những dưỡng chất tự nhiên nuôi dưỡng làn da, cải thiện từ sâu bên trong một cách hiệu quả nhất, với những làn da muốn được trắng sáng thì nên dùng vỏ chanh để cải thiện tình trạng nám da. Có nhiều axit citric thấm vào nhanh cho làn da và làm làn da có thể loại bỏ vấn đề này nhanh hơn.

vo-chanh-tri-nam

Để có thể loại bỏ được tình trạng nám da bằng chanh tươi rất đơn giản, bạn có thể lấy vỏ chanh tươi đắp lên vùng da bị nám, massagge nhẹ vùng bị nám, để khoảng 15-20 phút rồi bỏ vỏ chanh ra, làm thường xuyên cho làn da của mình thì bạn sẽ thấy được công dụng rất cao, làn da sẽ mờ dần được các vết nám nhanh chóng. Điều tự nhiên nhất chỉ sau 2 tuần làm thường xuyên thì bạn sẽ thấy được công dụng của làn da đang được bộc lộ ra.

Trị nám bằng chanh kết hợp với nước giấm.

Nước giấm được biết đến với công dụng rất tự nhiên để có thể trị được một số vấn đề của làn da, những làn da bị mụn thì nước giấm sẽ giúp đánh bay nhanh, hiệu quả nhất, đơn giản để bạn có thể điều trị vấn đề nám da. Đặc biệt hơn nữa khi bạn kết hợp giữa nước giấm táo và chanh thì sẽ thấy được công dụng hiệu quả hơn rất nhiều. Để có thể mang lại kết quả cao thì bạn cũng có thể làm thường xuyên thì sẽ thấy được công dụng rất cao.

Để có thể loại bỏ được vấn đề nám bằng nước giấm và chanh rất đơn giản, bạn có thể lấy 2 thìa nước cốt chanh hòa trộn với 1 thìa nước giấm, hòa trộn đều rồi đắp lên da mặt, làm thường xuyên và kiên trì thì bạn sẽ thấy được làn da có những vết nám giờ bắt đầu dần mờ đi và hết nám nhanh chóng chỉ sau 2 tuần đầu sử dụng. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng thêm kem trị nám hiệu quả để có thể đạt được kết quá trong việc điều trị nám.

Trị nám da bằng nước giấm táo và mật ong.

giam-tao-hieu-qua-ngan-mun

Mật ong được biết đến hằng ngày với một công dụng rất tự nhiên, mang lên những liệu pháp tự nhiên và tuyệt vời để giúp bạn có thể chăm sóc làn da mặt hằng ngày được tốt hơn, những dưỡng chất có trong mật ong sẽ giúp làn da đẩy lùi được các vết nám đi nhanh chóng theo thời gian và đặc biệt hơn nữa là khi bạn biết kết hợp giữa giấm táo và mật ong sẽ đem lại hiệu quả cao hơn. Kết hợp với chất khác sẽ thấy được công dụng hơn.

Để có thể được được vấn đề nám gây nên cho làn da bằng nước giấm táo và mật ong rất đơn giản, bạn có thể lấy 2 thìa mật ong nguyên chất, hòa trộn đều với 1 thìa nước giấm táo, hòa trộn rồi đắp lên vùng da bị nám, để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, làm thường xuyên và kiên trì cho làn da thì bạn sẽ thấy được hiệu quả cao hơn.

Trên đây là cách trị nám da tại nhà hiệu quả. Rất dễ để các chị em thực hiện bởi đơn giản và tiện lợi. Kiên trì và liên tục thực hiện 2 – 4 tháng  và theo đúng chỉ dẫn tình trạng nám má sẽ mờ dần và mất hẳn.

Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian để thực hiện các loại mặt nạ trị nám trên thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm kem tri nam hiện đang được rất nhiều người tin dùng trên thị trường như:  kem trị nám White doctors melasma Clearr, kem trị nám white doctors Melasma Pro,…