Cách trị thâm mụn siêu hiệu quả cho nam giới

Do cấu trúc da của nam giới khác nữ giới nên khi áp dụng các cách trị thâm của nữ giới sẽ không mang lại nhiều hiệu quả. Vì thế, sau đây mình xin mách cách trị thâm mụn siêu hiệu quả dành riêng cho nam giới.

Loại da: Có nhiều nghiên cứu và tài liệu cho thấy rằng da nam giới dày hờn và nhờn hơn da nữ giới. Và do đó, các sản phẩm chăm sóc da thường có sức bền và hiệu lực thẩm thấu vào trong lớp da dày hơn đến cho kết quả tối ưu. Và vì da cũng nhờn hơn nên đòi hỏi sữa rửa mặt có phải có chất tẩy rửa mạnh.

Cấu trúc lỗ chân lông: thường lớn hơn. Chính vì vậy cho nên dễ bị tích tụ chất bẩn hơn, gây ra mụn nhiều hơn. Do đó, cách trị mụn thâm cho nam giới cũng đặc thù hơn.

 cach-tri-tham-mun-cho-nam
Thành phần chất nhờn: chất nhờn của nam thương đặc hơn và phức tạp hơn của nữ do sự có mặt của testosterone. Do đó, họ đòi hỏi loại sữa rửa mặt có hiệu năng mạnh hơn của nữ.
Tác động tự môi trường: Do không quan tâm nhiều đến vấn đề chăm sóc da, nên đàn ông thường có khuynh hướng chịu nhiều sự tác động của môi trường hơn phụ nữ. Phơi ngoài nắng gió gay gắt có thể phải chịu những tổn thương không sửa chữa được. Xà phòng, rượu, nước cạo râu… là những tác nhân làm khô da và gây bất lợi cho da.
Từ những khác biệt ở trên, chúng ta dễ dàng thấy được rằng, những phương pháp trị mụn thâm cho làn da nhạy cảm của phụ nữ sẽ không có tác dụng mạnh với đàn ông. Họ cần những phương pháp mạnh hơn để có thể xuyên qua lớp da dày hoặc tẩy sạch chất nhờn cứng đầu.
Một số cách trị mụn thâm:
4-cu-cai-ngua
– Củ cải ngựa: đây là một loại dược thảo tuyệt vời giúp xóa mờ những vết thâm trên da. Quý ông có thể dùng củ cải làm mặt nạ đắp trực tiếp lên da. Hoặc cũng có thể nghiền củ cải chung với giấm rượu táo hoặc nước sữa, cho vào hộp đựng rồi cất giữ trong vòng 2 tuần. Sau 2 tuần thì có thể lấy hỗn hợp ra và dùng miếng cotton thoa lên da bị thâm. Áp dụng 3 lần mỗi ngày trong ít nhất là một tháng để xóa mờ vết thâm.
– Quả lý chua đỏ: Bạn cũng có thể dùng quả lý đỏ để trị mụn thâm. Lấy ¼ ly quả lý đỏ chưa chín nghiền nhỏ và trộn với 1 muỗng canh mật ong nguyên chất. Thoa hỗn hợp lên da và để 30 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm pha với nước ép chanh. Bạn cũng có một lựa chọn khác đó là trộn một lượng bằng nhau gồm nước ép lý chua đỏ, chanh, cam và ngò tây. Thoa dung dịch lên da để giúp làm mờ vết thâm.

Trị vết thâm do mụn bằng mỹ phẩm:

Ngoài những cách trên, bạn có thể sử dụng các loại kem trị thâm mụn để cải thiện tình trạng vết thâm và sẹo mụn nhanh hơn. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn loại kem trị thâm, bạn nên tham khảo thành phần, giá cả và mức độ an toàn của chúng. Đồng thời lựa chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn cho da.

Ngoài ra, bạn nên kết hợp việc trị thâm mụn với việc trị mụn, hãy tìm hiểu về kem trị mụn hiệu quả để hoàn toàn đánh bay lũ mụn và thâm mụn đáng ghét nhé.

Xem thêm: Kem trị mụn White Doctors Acnepro

Trên thị trường hiện sản phẩm làm đẹp được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: www.trimuntham.com