Cảm thấy mặc cảm vì xuất tinh sớm

Thưa bác sĩ hiện nay tôi 24 tuổi, tôi và bạn gái đều có người mới quan hệ. Nhưng trong những lần quan hệ đó tôi xuất tinh rất nhanh có lần chỉ vài giây đã ra rồi, tôi cũng đã mua bao cao su để hạn chế việc xuất tinh sớm nhưng tình hình không xuyên giảm, tôi thực sự rất mặc cảm vì xuất tinh sớm vì thế mỗi lần quan hệ tôi cảm thấy ái ngại và sợ sệt.

Xin hỏi bác sĩ là tình trạng của tôi là gì và các chữa trị ra sao?

Trả lời – Mặc cảm vì xuất tinh sớm

Chào bạn – Tình trạng của bạn được coi là xuất tinh sớm. Thời gian trung bình của quan hệ là từ 2-7 phút (thời gian được tính khi đưa dương vật vào trong âm đạo), trong đó quan hệ dưới 2 phút thì được coi là sớm.

Thông thường nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm là do tinh thần, thường do quá căng thẳng, lo âu, hưng phấn quá mức…Ngoài ra còn do xuất phát từ các nguyên nhân bẩm sinh như bệnh liên quan đến tinh hoàn, cậu nhỏ, thận. Hoặc có thể do việc lạm dụng thủ dâm quá đà dẫn đến xuất tinh sớm vì cậu nhỏ quá nhạy cảm.

Từ đó suy ra trường hợp của bạn có thể là do vấn đề tâm lý, vì đều thiếu kinh nghiệm quan hệ nên còn hưng phấn quá đà, chưa làm chủ được bản năng, hồi hộp và lo lắng quá mức. Để cải thiện tình trạng này bạn phải ổn định lại tâm lý, thư giãn và tránh căng thẳng mỗi khi quan hệ, bằng cách tránh sử dụng các chất kích thích như thuốc lá rượu bia, tránh sữ dụng nhiều các rau răm và các sản phẩm từ đậu nành.

Đồng thời bạn có thể tập luyện cơ đáy chậu: Tưởng tưởng như bạn đang nín tiểu khoảng 10-15 giây, khoảng 20 lần ngày làm 1-2 lần.

Thông tin sản phẩm:

Thực phẩm chức năng Xích thố vương giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, giúp tăng tiết hormon giới tính nam, phục hồi chức năng sinh lý nam giới, và làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông trên 50 tuổi.

– Hỗ trợ điều trị suy nhược cơ thể, đau lưng, mỏi gối.

– Dùng xích thố vương cho người bị suy giảm chức năng sinh lý, người bị mãn dục nam sớm, giảm tiết testosterone, liệt dương, đau mỏi lưng gối, ù tai, chóng mặt, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm; cơ thể suy nhược, mệt mỏi.

– Những người chơi thể thao, lao động nặng nhọc với cường độ cao.

xich-tho-vuong1

– Bạn có thể đặt hàng Xích thố vương trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:

– Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão )

Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn và sử dụng xích thố vương an toàn và tốt nhất