Chi tiết về kem chống nắng Innisfree perfect uv protection cream

Dòng sản phẩm kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care là một trong những sản phẩm kem chống nắng bình dân bán chạy nhất của hãng Innisfree. Vỏ hộp và tuýp Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care được lấy màu chủ đạo là vàng và trắng, có hình bông hoa khá bắt mắt và trẻ trung. Trên nền bao bì là tên, thông tin đầy đủ về sản phẩm bằng tiếng Anh lẫn tiếng Hàn giúp người sử dụng tiếp cận sản phẩm dễ dàng.

Về thương hiệu Innisfree

Thương hiệu Innisfree thuộc hãng Amore Pacific (Hàn Quốc), là hãng đồng sở hữu nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi như: Laneige, Mamonde, Sulwhasoo,…
Dòng sản phẩm kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care là một trong những sản phẩm kem chống nắng bình dân bán chạy nhất của hãng Innisfree. Vỏ hộp và tuýp Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care được lấy màu chủ đạo là vàng và trắng, có hình bông hoa khá bắt mắt và trẻ trung. Trên nền bao bì là tên, thông tin đầy đủ về sản phẩm bằng tiếng Anh lẫn tiếng Hàn giúp người sử dụng tiếp cận sản phẩm dễ dàng. Coco shop review kem chống nắng innisfree perfect uv protection cream để chị em có đánh giá khách quan hơn về sản phẩm, đưa ra lựa chọn tiêu dùng tối ưu

Review kem chong nang innisfree perfect uv protection cream 1

Công dụng của Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care

Theo lời hứa từ Innisfree thì sản phẩm Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care có 3 công dụng: Chống tia UV lâu dài, cải thiện nếp nhăn và làm sáng da.
Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care có những công dụng như sau:
– Chống tia UVB và UVA với chỉ số SPF50+ (chống UVB 500 phút) và PA+++ (chống UVA 12 giờ).
– Có khả năng chống trôi dưới nước (Waterproof).
– Nâng tone da thấy rõ vì là kem chống nắng vật lý.
– Kiềm dầu tốt cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.Chất kem đặc nên che được khuyết điểm nhỏ.
– Nuôi dưỡng, bảo vệ da trước tác hại của mặt trời.

Review kem chong nang innisfree perfect uv protection cream 5

Thành phần của Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care

– Zinc oxide, Titanium dioxide: thành phần cơ bản trong Kem chống nắng vật lý, giúp làm bức màn chặn tia UV.
– Purified Water: nước tinh khiết.
– Green Tea Extract, Sunflower seed oil, Orange peel extract, Camellia Leaf Extract: chiết xuất trà xanh, hoa hướng dương, cam và camellia giúp giữ mùi hương và cung cấp dưỡng chất cho da.

Review kem chong nang innisfree perfect uv protection cream 2

Cách sử dụng của Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care

– Tẩy trang và rửa mặt sạch.
– Sử dụng các sản phẩm dưỡng da cần thiết.
– Sử dụng Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care trong bước cuối cùng của chu trình dưỡng da buổi sáng.
– Trang điểm, làm đẹp trước khi ra ngoài.

Lưu ý:

– Phải sử dụng Kem chống nắng bất kể khi nào trời sáng, không ngoại trừ trời mưa, trời âm u.Nên tẩy trang và bôi lại: sau 1 buổi (4-5 tiếng) ở trong mát và vài giờ (2-3 tiếng) ở dưới trời nắng.
– Bắt buộc phải tẩy trang khi sử dụng kem chống nắng.
– Lượng dùng: 1 đồng xu cho mặt và 2 đồng xu cho mặt và cổ.

Review kem chong nang innisfree perfect uv protection cream 3

Tuy không phải là một sản phẩm quá cao cấp nhưng Innisfree luôn luôn chú trọng bao bì cho từng loại sản phẩm . Và Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care, cũng không ngoại lệ, bao bì thiết kế gây ấn tượng và rất bắt mắt.

Lượng sản phẩm ở tuýp full size 50ml cực kì nhiều, phải dùng đến hơn 2 tháng mới hết được một tuýp. Nếu không trang điểm hằng ngày mà chỉ sử dụng kem chống nắng với son nên ưu tiên những loại kem chống nắng có chất đặc, che được một ít khuyết điểm, nâng tone da và kiềm dầu. Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care đã đáp ứng được những mong mỏi đó.
Nếu hôm nào lười tẩy trang giữa ngày, đến cuối ngày cảm nhận kem chống nắng trôi khoảng 70% nhưng hiệu quả kiềm dầu vẫn còn rất tốt, tất nhiên là không còn hiệu quả chống nắng.
Mặc dù Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care có thể kiềm dầu cả ngày khá tốt nhưng các nàng nên tẩy trang giữa ngày rồi thoa lại, đừng dùng kem cả ngày sẽ khiến da rất bí bách đấy nhé!
Innisfree rất nổi tiếng trong khu vực Châu Á và đặc biệt là Việt Nam, Trung Quốc và các nước láng giềng nên hàng giả rất nhiều, đặc biệt là bản mini size.Chất kem đặc nên một số bạn không quen có thể cảm thấy nặng mặt. Nên tẩy trang kỹ để tránh lên mụn ẩn và bí lỗ chân lông.
Khám phá thêm sản phẩm: kem chống nắng avene cho da nhạy cảm