Chia sẻ bí quyết làm đẹp da hàng đầu từ bột nấm linh chi

Bột nấm linh chi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là một trong những nguyên liệu hỗ trợ cho quá trình chăm sóc và gìn giữ vẻ đẹp làn da của chị em phụ nữ. Vậy bạn đã biết bí quyết làm đẹp da từ bột nấm linh chi chưa?

Tác dụng làm đẹp da của bột nấm linh chi

Không chỉ là nguyên liệu đặc biệt tốt cho sức khỏe mà nấm linh chi còn là nguyên liệu dưỡng da đẹp tự nhiên tuyệt vời dành cho phái đẹp. Bởi nấm linh chi chứa một số dược chất quý có tính chất chống oxy hóa cao như polysaccharides, peptide, triterpenes… Vì vậy, nấm linh chi sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa, giảm vết nhăn và kéo dài lâu hơn tuổi thanh xuân, làm trắng da, phòng chống các bệnh ngoài da (như: dị ứng, viêm nhiễm, mụn, thâm…).

Bột nấm linh chi có công dụng chăm sóc da

Bột nấm linh chi có công dụng chăm sóc da

Từ đó góp phần làm da trở nên mịn màng, sáng trắng, hồng hào hơn, đem lại vẻ đẹp tươi trẻ, thanh xuân cho làn da của phái đẹp. Bên cạnh đó, mặt nạ nấm linh chi làm đẹp da là sản phẩm từ tự nhiên nên không gây kích ứng và an toàn cho da người sử dụng. Dưới đây là những cách làm đẹp da bằng bột nấm linh chi cho chị em tham khảo:

Công thức làm đẹp da từ bột nấm linh chi với từng loại da

Tùy vào từng loại da mà có những công thức dùng bột nấm linh chi làm mặt nạ dưỡng da cho phù hợp.

Da hỗn hợp

Với những chị em da hỗn hợp nên sử dụng bột nấm linh chi kết hợp với mật ong để có được làn da mịn màng, hồng hào tự nhiên

Nguyên liệu: 3 – 5 gam bột nấm linh chi kết hợp với 2 muỗng cà phê mật ong và trộn đều để được hốn hợp mặt nạ nấm linh chi.

Da đẹp hơn nhờ bột nấm linh chi

Da đẹp hơn nhờ bột nấm linh chi

Cách dùng: Đầu tiên rửa mặt thật sạch và dùng khăn lau khô mặt sau đó đắp đều hỗn hợp mặt nạ nấm linh chi giữ trong 30 phút. Chị em có thể kết hợp với massage để các dưỡng chất từ nấm linh chi dễ thẩm thấu vào da rồi rửa sạch bằng nước ấm. Chị em nên sử dụng hỗn hợp mặt nạ nấm linh chi 1 tuần 3 lần, đều đặn để mang lại hiệu quả cao.

>>>> Xem thêm:

Mua nấm linh chi ở đâu tốt và đáng tin cậy nhất

Mặt nạ Nấm Linh Chi cho da nhờn

Nguyên liệu: 3 – 5 gam bột nấm linh chi, 2 muỗng cà phê mật ong và 1 muỗng cà phên nước cốt chanh (nước cốt chanh sẽ giúp tẩy tế bào chết) hoặc có thể thay thế bằng nước cam. Trộn đều các nguyên liệu trên để được hỗn hợp mặt nạ nấm linh chi

Cách dùng: Rửa mặt sạch, đắp đều hỗn hợp mặt nạ nấm linh chi làm đẹp da, giữ 30ph, rồi rửa sạch bằng nước ấm. Kết hợp với massage để các dưỡng chất thấm vào da. Sử dụng 1 tuần 3 lần chị em sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt khi sử dụng đều đặn sau 2 tuần: da mịn màng, hồng hào hơn.

Mặt nạ Nấm Linh Chi cho da khô

Thành phần: Bột nấm linh chi: 3 – 5 gr, 2 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê sữa chua không đường (sữa chua không đường giúp dưỡng ẩm da)

Cách dùng: Rửa mặt sạch và đắp đều hỗn hợp mặt nạ nấm linh chi làm đẹp da, giữ kết hợp với massage khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Chị em nên sử dụng đều đặn 1 tuần 3 lần để da luôn căng mịn, ngừa lão hóa.

Ngoài ra, chị em có thể kết hợp uống 250ml nước nấm linh chi mỗi ngày nấu từ bột nấm linh chi nguyên chất còn giúp thanh lọc cơ thể, giúp bài tiết các độc tố bên trong cơ thể ra bên ngoài làm cho da dẻ luôn hồng hào, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Mong rằng, những kiến thức về phương pháp làm đẹp da bằng bột nấm linh chi trên đây sẽ giúp ích được cho quý bạn đọc! Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Thực hư công dụng kéo dài tuổi thanh xuân chỉ với nấm linh chi

Hướng dẫn cách pha chế trà giảm cân từ nấm linh chi và hoa dâm bụt