Hướng dẫn cách pha chế trà giảm cân từ nấm linh chi và hoa dâm bụt

Trà giảm cân từ nấm linh chi và hoa dâm bụt được biết đến là một trong những loại trà giúp mang lại vóc dáng đẹp và sức khỏe tốt. Vậy bạn đã biết cách pha chế trà giảm cân từ nấm linh chi và hoa dâm bụt chưa?

Sử dụng một tách trà từ nấm linh chi và hoa dâm bụt sẻ giúp bạn mau chóng giảm cân, lấy lại được vóc dáng thon gọn, đẹp và những lợi ích khác về sức khoẻ.

Công dụng của trà giảm cân từ nấm linh chi và hoa dâm bụt

Việc giảm cân đôi khi  chỉ  là tác dụng phụ của hoa dâm bụt và nấm linh chi, nhưng lại có hiệu quả rất cao. Trong đó, nấm linh chi là thảo dược quý và rất tốt cho sức khoẻ con người, giúp giải độc, thanh lọc cơ thể tăng cường sức đề kháng , còn hoa dâm bụt và một chút vỏ cam là thực phẩm giúp điều trị huyết áp, điều chỉnh đường huyết, ức chế quá trình hình thành insulin, đồng thời  ngăn ngừa sự hình thành chất béo, tích mỡ, từ đó bạn có thể yên tâm giảm cân an toàn với trà giảm cân này. 

Trà giảm cân từ nấm linh chi, hoa dâm bụt

Trà giảm cân từ nấm linh chi, hoa dâm bụt

Trà hoa dâm bụt – nấm linh chi còn tốt cho người bị tiểu đường, người bị cao huyết áp, người thường xuyên bị stress, căng thẳng và mệt mỏi ngoài tác dụng giảm cân. Các chuyên gia sức khoẻ cho rằng, trà giảm cân này tốt cho những người làm văn phòng muốn giảm lượng mỡ dư thừa ở vùng  bụng.

Hướng dẫn cách pha chế trà giảm cân từ hoa dâm bụt và nấm linh chi 

Nguyên liệu cần thiết: 

– Nấm linh chi khô: 5 gram

– Đá viên

– Nước sôi: 600-800ml

– Sữa tách béo/vani: 1 thìa cà phê

– Nước cam ép: 2 muỗng súp vỏ cam

– Đường ăn kiêng (đường không calories): 3-5 viên

– Đài hoa dâm bụt khô: 2 muỗng súp

– Mật ong: 2 muỗng súp

>>> Xem thêm:

Cách ngâm rượu nấm linh chi và công dụng bất ngờ của rượu nấm linh chi

Nếu như bạn muốn giảm cân, muốn lấy lại vóc dáng đẹp, thon gọn thì đừng bỏ qua loại thức uống này nhé! Chúc bạn sớm có được một vóc dánh hoàn hảo!

Xem thêm:

Cảnh báo sai lầm khi sử dụng nấm linh chi

Dùng nấm linh chi làm quà biếu Tết có được không?