Chiêm ngưỡng vẻ đẹp khu du lịch Thủy Châu

Bạn đang cần tìm một địa điểm để có thể xả stress, bạn muốn một nơi thật yên để có thể xả mình hòa quyện vào với thiên nhiên, bạn muốn xách xa li lên và đi đến một địa điểm để vui chơi ? Vậy thì bạn đã thử đến Thủy Châu hay chưa ? Đến với thiên đường nhân tạo, một thiên đường đẳng cấp.

Vó vị trí địa lý khá tốt – Thủy châm nằm ở Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương, chỉ cách trung tâm thành phố Sài Gòn chừng 20km nên khá là thuận tiên khi chúng ta muốn cùng bạn bè, gia đình du lịch tại đây

du-lich-thuy-chau-binh-duong

 

Tại đây bạn có thể cảm nhận được thiên nhiên thực sự hùng vĩ từ rừng cây cho đến núi đá, từ hồ bơi đến thác nước róc rách đều nhân tạo nhưng với sự đầu tư kỹ lưỡng và có diện tích lên đến 18 héc-ta, khu du lịch Thủy Châu như khu vườn xanh tự nhiên ‘mọc’ lên kề thành phố mà bấy lâu người ta vẫn vô tình bỏ qua. Vừa bước vào cổng, ai cũng có một cảm giác chung đó chính là sự trong trẻo, mát lành và hoàn toàn không có tiếng ồn khó chịu của còi xe, của khói bụi. Chỉ còn những bước chân của người con xứ lạ hòa cùng bản nhạc của tự nhiên trong khu du lịch mà thôi.

Thủy Châu cực kỳ hùng vĩ

Thủy Châu cực kỳ hùng vĩ

Con đường từ cổng vào phía trong khu sinh thái rợp bóng mát của rừng cây hai bên, bạn sẽ có cảm tưởng như đang rảo bước ở Đà Lạt mộng mơ, để con đường uốn lượn cứ thế cuốn hút bước chân tìm về.

du-lich-thuy-chau-binh-duong-1

Những thác nước nhân tạo cực kỳ thú vị không khác gì thiên nhiên thưc sự. Giúp cho các bạn trẻ thoải mái vui chơi và thể hiện bản thân mình.

thac-nuoc-thuy-chau

 

Ngoài ra bạn cũng thoải mái vui dùa với nước ở hồ bơi xây dựng theo phong cách châu âu.

ho-boi-thuy-chau

ho-boi-thuy-chau-1

Nước ở đây luôn được thay liên tục và là nguồn nước đảm bảo chất lượng nên du khách có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của mình.

Đây sẽ là một địa điểm cực kỳ lý tưởng vào những ngày lễ ngày tết cho bạn bè, gia đình bạn vui chơi. Hòa nhịp vào với thiên nhiên quên đi môi lo âu, stress.

Nguồn: Tổng hợp