Chồng cải thiện sinh lý, vợ nên làm gì ?

Tôi hơi lo, không biết có đúng là anh ấy bị yếu sinh lý hay không mà lại cưới vợ muộn như vậy?

Tôi 38 tuổi, lập gia đình lần đầu với một người lớn hơn 10 tuổi cũng chưa từng kết hôn. Tháng 12 tới đây chúng tôi mới tổ chức cưới nhưng vừa rồi, có cơ hội được ở riêng cùng nhau 2 ngày, tôi đã rủ rê anh ấy “thử trái cấm”.

Lần đầu tiên anh ấy rất nhanh, khoảng 2-3 phút thì đã xong; những lần sau thì khá dần lên, lâu nhất là chừng 10 phút và không có lần nào tôi thấy thỏa mãn hoàn toàn. Cảm giác cứ thiếu thiếu thế nào, giống như khi ăn món ngon mà chỉ được nếm một chút nên vẫn còn thòm thèm.

Tôi hỏi một số bạn bè cùng trang lứa thì họ nói úp mở rằng ông xã tương lai của tôi như vậy là sinh lý yếu, thiếu kỹ năng. Tôi hơi lo, không biết có đúng là anh ấy bị yếu sinh lý hay không mà lại cưới vợ muộn như vậy?

Tôi phải làm sao để giúp anh ấy mạnh mẽ, hùng dũng và dẻo dai hơn? Trước khi cưới, có nên cho anh ấy uống thuốc bổ hoặc rượu tăng cường sinh lý hay không?

quan-he-tinh-duc-328653-1-

ngocquynh…@gmail.com

Chị thân mến,Lập gia đình ở tuổi anh chị như vậy là muộn.Điều này sẽ có tác động ít nhiều đến sức khỏe tình dục và sức khỏe sinh sản. Ở tuổi 38 của chị, cưới xong nếu muốn có con thì cũng nên gấp rút xúc tiến vì muộn hơn sẽ không tốt cả cho mẹ và bé.

Tuy nhiên nếu cưới xong rồi có con ngay thì thời gian “son rỗi” của hai vợ chồng không nhiều, chuyện vợ chồng gần gũi cũng bị hạn chế. Nói như vậy để các bạn khác rút kinh nghiệm, lấy chồng lấy vợ sớm hơn, đừng để tuổi xuân trôi qua rồi sau này luyến tiếc. Gì thì gì, lứa tuổi “hăm” vẫn đẹp hơn lứa tuổi “băm” về nhiều mặt. Cưới vợ lấy chồng sớm ở tuổi “hăm” thì vợ chồng có nhiều thời gian cho nhau, chuyện ân ái cũng mặn nồng hơn, sinh con đẻ cái cũng dễ dàng hơn.

Trở lại chuyện của anh chị. Có lẽ do bây giờ duyên của hai người mới tới, người này mới thấy người kia đúng là một nửa của mình. Vậy nên hãy bằng lòng với điều mình đang có và cố gắng vun đắp.

Ông xã tương lai của chị năm nay 48 tuổi; nếu anh ấy thuộc mẫu người nghiêm túc, sống có khuôn phép, không quan hệ tình dục bừa bãi thì chuyện vừa xảy ra giữa hai người không có gì phải bận tâm. 10 phút nếu tính cả “bài thể dục khởi động” thì ngắn nhưng nếu đó là thời gian của “hiệp đấu chính thức” thì xem như đạt yêu cầu.

Điều cần lưu ý ở đây là do tuổi tác nên các phản ứng của cơ thể không xảy ra nhanh như người trẻ. Ở tuổi đôi mươi, chỉ cần vài nụ hôn; những cái vuốt ve, va chạm nhẹ; thậm chí chỉ cần tưởng tượng thôi thì mọi thứ đã sẵn sàng cho một “cuộc chiến nảy lửa”. Nhưng tuổi trung niên thì mọi thứ đều chậm lại; vì vậy phải dành nhiều thời gian, tâm sức cho việc chuẩn bị.

Có khi khúc dạo đầu đòi hỏi nhiều thời gian hơn là hiệp đấu chính thức; nhất là với phụ nữ thường chậm hơn nam giới một nhịp. Anh chị nên lưu ý điều này, phải nương nhau mà về đích chứ không nên mạnh ai nấy đi, kẻ trước người sau thì cuộc vui không trọn vẹn.

Chị thắc mắc là ông xã tương lai có yếu sinh lý hay không thì xin thưa, chẳng ai có thể trả lời trong lúc này nếu chỉ “nghe kể và đoán bệnh”. Tốt nhất là chị nên bình tĩnh và đừng quên 10 phút là đạt yêu cầu.

Điều cần quan tâm là “kỹ năng”, tức là hai người phải biết rõ về tâm tính, suy nghĩ, thói quen của nhau. Sau này về sống chung, chị nên mạnh dạn nói cho ông xã biết thời điểm nào thì cảm xúc chín muồi, ham muốn dâng cao và “thằng nhỏ” có thể đột nhập vào trận địa. Đừng để cho anh ấy tự mình định đoạt vì đàn ông hay “lên nhanh, xuống nhanh” một cách… tùy tiện.

Nếu được hướng dẫn tận tình, chắc chắn anh ấy sẽ làm tốt. Còn hiện thời thì chớ nóng vội mà cho anh ấy uống thuốc bổ “cái đó” hoặc rượu cường dương vì nếu thuốc và rượu phát huy tác dụng thì anh ấy sẽ… rất khổ bởi không biết phải “phát tiết sinh lực thừa” ở chỗ nào!

(Theo Vũ Kim Khôi /Nld)

Tăng cường sinh lý với ngọc đế hoàn, thuốc bổ thận

Gia tăng khả năng tình dục nam giới. Kích thích cơ quan sinh dục cương cứng nhanh. Kéo dài thời gian giao hợp. Điều trị dứt điểm liệt dương, xuat tinh som. Phục hồi khả năng sinh lý nhanh. giúp cơ thể cường tráng khỏe mạnh

Đặc biệt Ngọc Đế Hoàn (Love story) còn làm tăng kích thước và tăng thời gian cương cứng của dương vật. 

Không gây phản ứng phụ. Suy sinh dục do cao máu, tiểu đường vẫn có hiệu nghiệm.

ngocdehoan-300x3001-300x3001-300x300

– Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm ngọc đế hoàn tại đây hoặc tới địa chỉ nhà thuốc :

– Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão )

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn và sử dụng an toàn và tốt nhất.