Chữa nấm da đầu bằng đu đủ hiệu quả

 

Nấm đầu rất dễ phát sinh ở những người hay ra mồ hôi nhiều ở vùng đầu và những người lao động nặng. Với bài  thuốc này bạn không cần phải lo về nấm da đầu nữa. Chữa nấm da đầu bằng phương pháp tự nhiên được nhiều người sử dụng để giúp họ có da đầu khỏe mạnh, sạch sẽ và tránh những tác dụng phụ từ các loại hóa chất, giúp giữ mái tóc dày khỏe của mình. Dưới đây là Chữa nấm da đầu bằng đu đủ hiệu quả.

Chữa nấm da đầu bằng đu đủ

Đu đủ là loại quả rất phổ biến nhưng ít ai để ý công dụng của nó trong việc chữa nấm da đầu. Sau đây là phương thức để bạn có thể biến những quả đu đủ thành liều thuốc cho da đầu bị nấm của mình.

Đầu tiên, chọn ra 50g đủ đủ chín, sau đó cắt quả đu đủ thành các miếng hình nhỏ trước khi cho vào máy xay nhuyễn ra. Khi đó bạn sẽ có một lượng đu đủ đã xay nhuyễn. Rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa hỗn hợp đó lên chỗ da đầu bị nấm. Để hỗn hợp tiếp xúc với da đầu trong vòng khoảng 15-20 phút sau đó gội đầu sạch bằng nước.

Lưu ý:

– Đu đủ được biết đến như là một trong những biện pháp tự nhiên tốt nhất để điều trị nấm da đầu. Các bạn nên thực hiện đều đặn mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.

– Hãy nhớ thử một ít ở vùng da của mình xem bạn có bị dị ứng với loại hỗn hợp này trước khi áp dụng cho toàn da đầu nhé.