Công dụng của Bảo Nguyên Khang

Chứng đau nhức xương, khớp gặp chủ yếu ở người trưởng thành, đặc biệt ở người cao tuổi (NCT). Bệnh đa phần không gây nguy hiểm nhưng thường dai dẳng làm cản trở các sinh hoạt thường ngày và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe NCT

Hậu quả do đau nhức xương khớp gây ra

Người bệnh cảm giác chân, tay tê buốt, đau nhức lưng, đầu gối, bàn tay, ngón tay khiến cho NCT gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và luôn cảm thấy buồn phiền. Một số trường hợp đau tức ngực do đau dây thần kinh liên sườn bởi thoái hóa cột sống lưng làm cho người bệnh nhầm tưởng mắc bệnh tim mạch (thiểu năng mạch vành) hoặc bệnh phổi nên càng hoang mang, lo lắng. Điều đáng nói là càng bị đau nhức xương, khớp thì người bệnh càng sợ cử động dẫn đến các khớp trở nên tê cứng, khó cử động và bệnh càng ngày càng nặng thêm.

dau-xuong-khopBảo nguyên khang hổ trợ điều trị đau nhức xương khớp ở người cao tuổi

Qua đó ta đau nhứt xương khớp là vô cùng nghiêm trọng, với sự phát triển khoa học ngày nay. Đã cho ra sản phẩm bảo nguyên khang giúp bạn hổ trợ trong việc chưa các bệnh về đau nhứt xương khớp được mọi người tin dùng hiện nay

Công dụng của Bảo Nguyên Khang:

– Giảm đau nhức xương khớp, đau do thoái hóa khớp, loãng xương.
– Cân bằng nội tiết tố nữ, giảm các triệu chứng thời kì tiền mãn kinh-mãn kinh: bốc hỏa, cáu gắt, đau đầu, chóng mặt, chán ăn, mất ngủ.

Đối tượng sử dụng của Bảo Nguyên Khang:

– Phụ nữ bị đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp, loãng xương.
– Phụ nữ tiền mãn kinh-mãn kinh, suy giảm sinh lý.
bao-nguyen-khang
Xem chi tiết sản phẩm” Bảo nguyên khang” Tại Đây
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM
Chúc bạn sức khỏe !!!