Công dụng của đông trùng hạ thảo đối với phụ nữ

Cho dù bạn dùng đông trùng hạ thảo nguyên con hay các chế phẩm dạng nước hay viên thì đều đem lại những hiệu quả nhất định đối với cả nam và nữ. Sau đây là công dụng của đông trùng hạ thảo đối với phụ nữ chúng ta cùng nhau tham khảo ?

Tuổi dậy thì

Đông trùng hạ thảo thảo hỗ trợ sinh lý rất tốt nên khi dùng đông trùng hạ thảo thời điểm này giúp bồi bổ cho các bé có cơ thể suy nhược, đặc biệt kích thích cho việc phát triển của bé giúp các hocmon nữ phát triển tốt nhất hoàn thiện cơ quan sinh dục nữ tốt cho khả năng làm vợ, làm mẹ sau này.
 tuoi-day-thi

Trước khi mang thai

Với công dụng là thần dược trong việc tăng cường sức khỏe và nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể nên Đông trùng hạ thảo dùng tốt cho phụ nữ trong thời gian chuẩn bị có em bé. Ngoài ra đối với các trường hợp khó thụ thai hay hiếm muộn hay trường hợp sảy thai do lạnh tử cung khi dùng đông trùng hạ thảo có tác giúp giữ ấm vừa tăng khả năng thụ thai và giúp an thai.

Vậy vì sức khỏe của cả mẹ và bé bạn còn chần chừ gì nữa khi sử dụng Đông trùng hạ thảo trước khi mang thai.

Dùng sau khi sinh

Sau mỗi lần sinh phụ nữ như già đi 10 tuổi, bởi trải qua quá trình mang thai và sinh nở đã lấy đi sức khỏe và tuổi xuân của chị em phụ nữ, nên thời điểm sau sinh là giai đoạn cần bổ sung nhiều nhất, giúp mau chóng phục hồi sức khỏe hơn nữa dùng đông trùng hạ thảo giúp hạn chế trường hợp bị nám, sạm da, các bệnh về loãng xương hay dụng tóc, lấy lại vóc dáng sau sinh.Việc dùng đông trùng hạ thảo sau sinh giúp cải thiện và duy trì sức khỏe tốt nhất cho các mẹ.

Gia đoạn tiền mãm kinh và mãn kinh

phụ-nu-tien-man-kinh

Đây là giai đoạn giao thoa của sức khỏe, nhận thấy dõ dàng nhất là sự thay đổi về nội tiết tố của phụ nữ, trong giai đoạn này phụ nữ thường gặp Stress nhiều hơn, nám da xuất hiện nhiều, âm đạo khô ảnh hưởng nhiều đến ham muốn của phụ nữ, hiện tượng trằm chọc về đêm hay khó ngủ sảy ra nhiều hơn. Bởi thế chị em phụ nữ nên dùng đông trùng hạ thảo để khắc phục các triệu chứng khó chịu, làm chậm quá trình lão hóa, hiện tượng mệt mỏi, giảm trí nhớ hay loãng xương nâng cao sức khỏe.

Thông tin bên lề

Ðông Trùng Hạ Thảo Tenken là sự kết hợp hoàn hảo của Đông Trùng Hạ Thảo và Xích Linh Chi

Ðông Trùng Hạ Thảo Tenken 100% sản xuất tại Nhật Bản, mỗi công đoạn bào chế đều được giám sát hết sức nghiêm ngặt, quản lý chất lượng bằng công nghệ kỹ thuật cao, đảm bảo mức độ an toàn và đáng tin cậy
Ðông Trùng Hạ Thảo Tenken với thành phần ôn hòa, thích hợp cho cả già trẻ nam nữ, dùng để bảo vệ sức khỏe, bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, tư âm bổ thận, tiêu đờm bổ phổi. Ðặc biệt tốt cho người dị ứng hô hấp, mới khỏi bệnh, làm việc quá sức, thiếu ngủ, stress.
dong-trung-ha-thao-tenken

Đông trùng hạ thảo tenken

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến tại website: http://nhathuocviet.vn/san-pham/dong-trung-ha-thao-tenken.html
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn sức khỏe !!!