Công dụng của tảo xoắn Spirulina

Tảo xoắn thường bị nhầm lẫn như là một loại thảo mộc vì nó có lợi cho sức khoẻ, nhưng nó thực sự là một loại vi khuẩn hoặc một loại tảo xanh lục được tìm thấy trong các hồ nước ngọt, ao hồ và sông ngòi nguyên sơ. Nó thường được công nhận là một trong những loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhất trên thế giới vì công dụng của tảo xoắn mang lại những lợi ích về sức khoẻ cho thực tế mỗi cơ quan và chức năng của cơ thể.

Công dụng của tảo xoắn

Tảo xoắn Spirulina điều chỉnh đáp ứng miễn dịch

Tảo xoắn từ lâu đã được tôn sùng vì khả năng tăng cường hệ miễn dịch. Bởi vì nó tích cực thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, giúp vết thương lành nhanh hơn và làm cho việc hồi phục khỏi bệnh xảy ra nhanh hơn. Công dụng của tảo xoắn Spirulina tăng cường hệ thống miễn dịch, khiến người bệnh ít bị cảm lạnh, sưng tấy và các bệnh khác có thể mắc phải.

Tảo xoắn Spirulina giúp giữ gìn sức khoẻ

Tảo xoắn là một chất bổ sung tuyệt vời cho những ai muốn cải thiện sức khoẻ mắt của mình. Tảo xanh này rất giàu vitamin A, và vitamin này đặc biệt quan trọng đối với mắt khỏe mạnh. Ăn nhiều cà rốt từ lâu đã được khuyến cáo cho những người tìm cách cải thiện sức khoẻ mắt của họ, nhưng thực tế Spirulina có 10 gram hàm lượng vitamin A trên mỗi gam cà rốt. Nên việc dùng tảo xoắn sẽ cung cấp vitamin A nhiều hơn so với việc ăn cà rốt rất nhiều

Tảo Spirulina làm giảm viêm và giảm các triệu chứng PMS

Tảo xoắn là một trong những nguồn cung cấp gamma-linolenic acid (GLA), một trong những chất chống viêm mạnh nhất trong tự nhiên. GLA cũng đặc biệt có lợi cho phụ nữ, vì nó có thể làm dịu các triệu chứng của PMS. Nó cũng chứa lượng canxi gấp 26 lần canxi sữa, nên công dụng của tảo xoắn là mang lại một lượng chất dinh dưỡng tuyệt vời cho phụ nữ mang thai.

Tảo xoắn Spirulina giúp cải thiện hệ tiêu hoá

Tảo xoắn Spirulina làm dịu đi sự thải chất thải qua hệ thống tiêu hóa. Nó cũng thúc đẩy các vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hoá, và giúp cải thiện sự hấp thu các chất dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hằng ngày.

Tảo xoắn Spirulina giúp cơ thể thanh lọc tự nhiên

Tảo xoắn có nồng độ chlorophyll rất cao, một trong những chất cai nghiện mạnh nhất hiện nay. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh công dụng của tảo xoắn có hiệu quả trong việc giúp loại bỏ độc tố khỏi máu, và nó liên kết với các kim loại nặng và các đồng vị phóng xạ, giúp đào thải các phóng xạ ra ngoài cơ thể, rất có lợi cho những người được điều trị phóng xạ.

Những công dụng khác của tảo xoắn

  • Tảo Spirulina rất cao trong sắt có chứa chất sinh học, làm cho nó có lợi cho những người thiếu máu hoặc mang thai, giảm nguy cơ táo bón
  • Spirulina là một nguồn cung cấp vitamin B-1 (thiamine), B-2 (riboflavin), B-3 (nicotinamide), B-6 (pyridoxine), B-9 (folic acid), B-12 (cobalamin) , Vitamin E, và vitamin K1 và K2
  • Nó cũng là nguồn kali, crom, đồng, magiê, mangan, photpho, selen và kẽm
  • Nó có khả năng chống oxy hóa gấp bốn lần của quả việt quất
  • Tảo Spirulina là nguồn cung cấp protein: gram / gram so với thịt bò, gia cầm, cá và đậu nành

Những công dụng của tảo xoắn đã được nghiên cứu và được chứng minh là có lợi cho sức khỏe con người. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng tảo xoắn, hãy lưu ý chọn mua những loại tảo xoắn chất lượng. Để mua được những loại tảo xoắn chất lượng, việc tìm tảo xoắn mua ở đâu chính là vấn đề đáng quan tâm. Tảo xoắn mua ở đâu sẽ đạt chất lượng và an toàn?

Hãy đến với Nhà Thuốc Việt, nơi kinh doanh tảo xoắn lâu năm và có uy tín trên thị trường, đã được nhiều người tiêu dùng đánh giá là có chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Để có thể mua ở Nhà Thuốc Việt, bạn có thể tới 1 trong các địa chỉ sau:

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7,Q.11, TP. HCM

Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM

Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường Đakao, Q.1, TP. HCM

Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, phường 14, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 08. 3956 1247 – 097.703.7676