Công dụng tuyệt vời của sữa ong chúa đối với sức khỏe

Sữa ong chúa thật sự có rất nhiều tác dụng tuyệt vời đối với con người. Cùng chúng tôi khám phá những công dụng tuyệt vời mà sữa ong chúa mang lại cho sức khỏe và làm đẹp nhé!

sữa ong chúa lifespring

Sữa ong chúa không những làm đẹp mà còn rất tốt cho sức khỏe

Sữa ong chúa tốt cho làn da

Từ xa xưa, sữa ong chúa đã được dùng làm đẹp da cho các hoàng hậu trong cung. Ngày nay sữa ong chúa được biết đến là thành phần trong kem dưỡng da, nước thơm, kem mặt nạ dùng hàng ngày với công dụng làm tăng khả năng tái tạo tế bào mới, làm làn da mềm mại và xóa nếp nhăn. Sữa ong chúa có mặt trong hầu hết các sản phẩm dưỡng da hàng đầu thế giới. Sữa ong chúa có khả năng kích thích tăng sinh tế bào mới mạnh mẽ, tổng hợp collagen tự nhiên. Sữa ong chúa bổ sung lượng nội tiết tố bị thiếu hụt do tuổi tác hoặc sau kỳ sinh đẻ, chất quyết định sự căng mịn và khả năng đàn hồi của da cũng như giữ vóc dáng cơ thể gọn gàng săn chắc. Sữa ong chúa kết hợp với vitamin E, mật ong, tinh chất lô hội sẽ làm sáng da, căng và mịn da.

Làm đẹp bằng sữa ong chúa: Cách làm mặt nạ sữa ong chúa trị nám da cho phái đẹp

Sữa ong chúa giúp bồi bổ sức khỏe

Sữa ong chúa được biết đến là loại thuốc bổ tự nhiên thích hợp cho trẻ em mới lớn, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, người già và người suy nhược thể trạng và tinh thần. Sữa ong chúa giúp tăng cường sinh lực, giữ cho thể trạng và tinh thần luôn khỏe, giúp lưu thông máu và ăn ngon miệng.

Tác dụng bồi bổ sức khỏe của sữa ong chúa được quyết định bởi chất lượng của các thành phần vi lượng như là các vitamin nhóm B, các acid amin và các khoáng chất. Các dưỡng chất này giúp cơ thể sử dụng tốt hơn lượng đạm và chất béo chứa trong khẩu phần ăn.

Sữa ong chúa kết hợp với mật ong và dầu gừng đặc biệt hiệu quả cho người huyết áp thấp, người lạnh tay chân, mất ngủ, khó ngủ hoặc ngủ lơ mơ, đau đầu hoa mắt chóng mặt thường xuyên, người hay say tàu xe, buồn nôn, hay bị cảm lạnh và tiêu hóa kém.

Sữa ong chúa đối với phụ nữ mang thai

sữa ong chúa lifespring

Sữa ong chúa rất tốt cho các bà mẹ

Sữa ong chúa còn rất an toàn cho phụ nữ có thai, trừ trường hợp người này bị dị ứng với mật ong. Sữa ong chúa giúp phát triển đại não cho thai nhi ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Sữa ong chúa đối với bệnh mất ngủ

Công hiệu nhanh chóng khi dùng thường xuyên sữa ong chúa. Người bệnh thường hay bị mất ngủ trong khi cơ thể cần được ngủ nghỉ đầy đủ mới có đủ sức chống lại bệnh tật, và càng bị mất ngủ, bệnh tật càng gia tăng. Do nhu cầu ngủ nghỉ đầy đủ mà nhiều loại thuốc ngủ khác nhau đã được tổng hợp. Các “viên thuốc ngủ” này làm mất cân bằng hóa học trong não, nghĩa là tăng nguy cơ bệnh tật, nhất là bệnh của hệ thống thần kinh. Sữa Ong Chúa với đầy đủ các chất bổ dưỡng thiên nhiên làm cân bằng hệ thống thần kinh não bộ, giúp cơ thể thư giản và giấc ngủ đến tự nhiên, làm tăng cảm giác thảnh thơi khỏe khoắn của cơ thể.

Sữa ong chúa đối với bệnh thiếu máu

Sữa ong chúa thật sự là chất tạo máu. Từ nhiều thập niên qua, các khoa học gia đều nhìn nhận rằng hồng huyết cầu trong máu tăng lên một cách rõ rệt khi dùng sữa ong chúa. Điều này hiển nhiên vì ngoài chất sắt cần thiết để tạo hồng cầu, sữa ong chúa còn chứa nhiều protein dưới dạng amino acid, khoáng chất, sinh tố, kích thích tố. Các chất này góp phần tích cực trong việc tái tạo máu (vì “thiếu máu” tức là hàng tỉ tế bào máu bị mất đi do một nguyên nhân nào đó), làm cơ thể trở lại bình thường một cách nhanh chóng.

sữa ong chúa lifespring

Sữa ong chúa trị những bệnh như ung thư, mất ngủ, tiểu đường,…

Sữa ong chúa giúp tái tạo tế bào võng mạc mắt

Trong sữa ong chúa rất giàu acid béo không no, DHA, Vitamin B2, và các acid amin thiết yếu, giúp tăng cường khả năng tái tạo tế bào thị giác, bảo vệ mắt trước tác hại của tia cực tím. Có thể khẳng định, sữa ong chúa khi phối hợp cùng với dầu gấc là một vị thuốc vô giá dành cho mắt, làm chậm đáng kể khả năng lão hóa mắt, ngăn ngừa đục thủy tinh thể.

Sữa ong chúa đối với trẻ em

Sữa ong chúa đáng được coi là chất cải tử hoàn sinh trong khoa nhi, đặc biệt là cho các trẻ sinh non. Sữa ong chúa còn được dùng để phòng chống nhiểm trùng ở trẻ sơ sinh, làm giảm các triệu chứng vàng da, chốc lở da đầu, làm giảm các cơn đau bụng. Sữa ong chúa hoàn toàn không độc, nó giúp trẻ mau lớn, khỏe mạnh và làm tăng cường hệ thống miễn nhiễm. Ngoài trẻ sơ sinh, trẻ em. Các thanh thiếu niên cũng tăng trưởng tốt hơn, ăn ngon, cao lớn hơn khi dùng sữa ong chúa đều đặn. Vì vậy, sữa ong chúa là một thứ thuốc bổ lý tưởng cho mọi lứa tuổi.

Hiện nay ngoài thị trường có rất nhiều loại sữa ong chúa cho chúng ta lựa chọn như: sữa ong chúa costar royal jelly, sữa ong chúa lifespring, sữa ong chúa amax,… Bạn có thể bấm vào đây để xem thêm những thông tin về những cách làm đẹp bằng mật ong và sữa ong chúa cũng như những thông tin về chăm sóc sức khỏe từ 2 dược liệu này.

Bạn có thể mua sản phẩm tại địa chỉ :

– Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Tại đây, bạn được các dược sĩ tư vấn và sử dụng sữa ong chúa an toàn và hiệu quả nhất, tránh trường hợp mua hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng đến sức khỏe và việc sử dụng sữa ong chúa.

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn và đặt mua sữa ong chúa của Úc tốt nhất.