Da quy đầu nổi mụn là bệnh gì

Em năm nay 24 tuổi, từng quan hệ với bạn gái. Cách đây một năm dương vật em bị nổi những mụn nhỏ không đau, không ngứa, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Tuy nhiên, gần đây những mụn này lại nổi nhiều hơn nhưng chỉ tập trung theo rãnh quy đầu chứ không mọc chỗ khác. Đặc điểm các mụn nhỏ như chấm kim, không ngứa, không đau

Như thế em bị bệnh gì? Xin bác sĩ tư vấn giúp. Cảm ơn bác sĩ, chúc bác nhiều sức khỏe. (Ngọc). Hãy cùng thuoc bo than xem chi tiết bài viết nhé !

Xin cảm ơn câu hỏi của bạn.Trả lời:

Theo những gì bạn miêu tả, tôi nghĩ bạn có thể đã bị nhiễm HPV. Hiện có hơn 40 loại virus HPV – là loại thường hay gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ. Virus này lây qua đường tình dục, gây nhiễm ở các khu vực bộ phận sinh dục của nam giới bao gồm vùng da trên và xung quanh quy đầu, vùng hậu môn.

chinh-hinh-nam-khoa22-8232-1387331240

Hầu hết nam giới bị nhiễm HPV không bao giờ nhận thấy bất kỳ triệu chứng nào hoặc dấu hiệu bất thường về sức khỏe. Một số loại HPV có thể gây ra mụn cóc sinh dục, một số khác có thể gây ra ung thư dương vật hoặc ung thư hậu môn…

Theo Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Mỹ (CDC), đa phần bệnh liên quan đến HPV sẽ tự khỏi, chỉ còn triệu chứng mụn cóc ở bộ phận sinh dục. Cũng xin nói thêm, thường HPV type 6 và 11 sẽ gây ra mụn cóc, còn type 16 và 18 có nguy cơ cao gây ra ung thư hậu môn cũng như ung thư dương vật.

Các dấu hiệu lâm sàng của bệnh thường là nổi các cục thịt nhỏ, như màu da hoặc xám ở vùng sinh dục, đôi khi nhiều mụn cóc hợp thành hình dạng giống súp lơ, ngứa hoặc khó chịu, có thể chảy máu khi giao hợp.

Để điều trị, có thể dùng thuốc, áp lạnh bằng ni-tơ lỏng hoặc tiểu phẫu cắt bỏ mụn cóc. Tuy nhiên, trường hợp này của bạn cần đến khám bác sĩ về nam khoa hoặc niệu khoa để biết tình trạng bệnh và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Thân ái chào bạn.

Bác sĩ Nguyễn Tấn Thủ

Mẹo tăng sinh lý cho nam giới với Ngọc Đế Hoàn:

Gia tăng khả năng tình dục nam giới. Kích thích cơ quan sinh dục cương cứng nhanh. Kéo dài thời gian giao hợp. Điều trị dứt điểm liệt dương, xuat tinh som. Phục hồi khả năng sinh lý nhanh. giúp cơ thể cường tráng khỏe mạnh

Đặc biệt Ngọc Đế Hoàn (Love story) còn làm tăng kích thước và tăng thời gian cương cứng của dương vật. 

Không gây phản ứng phụ. Suy sinh dục do cao máu, tiểu đường vẫn có hiệu nghiệm.

ngocdehoan

– Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này: http://thuocbothan.vn/san-pham/ngoc-de-hoan-love-story.html

hoặc mua tại địa chỉ:

– Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão )

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn và sử dụng an toàn và tốt nhất.