Đánh giá Top sản phẩm kem chống nắng la roche có tốt hay không

Ngày nay, phụ nữ rất chú trọng đến việc làm thế nào để giữ gìn làn da của mình. Đặc biệt là tác hại của ánh nắng mặt trời đối với làn da. Ánh nắng mặt trời chứa tia cực tím có thể gây ung thư da. Ngoài ra, đứng dưới nắng quá lâu mà không được bảo vệ đúng cách có thể khiến da bị cháy nắng. Da bạn sẽ đen sạm đi và khó có thể khôi phục lại tông màu ban đầu. Để chăm sóc da tốt nhất, bạn hãy giữ cho làn da của mình luôn khỏe mạnh. Bạn nên lựa chọn và sử dụng kem chống nắng phù hợp với làn da của mình. Bài viết dưới đây chuthapdo.org.vn sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về la roche posay và trả lời câu hỏi la roche posay có bao nhiêu loại kem chống nắng nhé.

A. Thương hiệu La Roche Posay – Tinh hoa Pháp

Nói đến các sản phẩm dành cho da dầu mụn, nhạy cảm không thể không nhắc tới La Roche-Posay. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, thuộc sở hữu của tập đoàn làm đẹp L’Oréal.
Năm 2007, L’Oréal – công ty mẹ của La Roche-Posay, có mặt chính thức tại Việt Nam, cũng từ thời điểm này La Roche-Posay được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Hiện nay La Roche-Posay là một trong những thương hiệu làm đẹp được yêu thích tại Việt Nam và được hơn 25.000 bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Tất cả sản phẩm chăm sóc da thương hiệu La Roche Posay được phát triển theo một tiêu chuẩn và xây dựng nghiêm ngặt để kết hợp an toàn và hiệu quả.

Cụ thể:

  • Thử nghiệm trên làn da nhạy cảm
  • Các thành phần được chứng minh có hiệu quả, được bác sĩ da liễu công nhận
  • Với bao bì được thiết kế để giảm thiểu ô nhiễm có thể
  • Chất lượng được đảm bảo bởi ngày sử dụng.
  • Với nước suối nóng chống oxy hóa dễ chịu
  • Thành phần được lựa chọn đúng để phù hợp với làn da nhạy cảm
  • Chăm sóc da không gây dị ứng, không gây dị ứng

Các tiêu chí đã này được đáp ứng qua kiểm tra nghiêm ngặt các sản phẩm với một số giao thức đòi hỏi khắt khe nhất của ngành. Hiện nay, thương hiệu La Roche Posay có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới và được người tiêu dùng ưa chuộng. La Roche Posay là mỹ phẩm cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhé!

B. TOP sản phẩm kem chống nắng La Roche Posay tốt nhất

Kem chống nắng dạng sữa La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF 50+ 50ml

  • Phù hợp cho da nhạy cảm và dễ kích ứng với ánh nắng. Có thể sử dụng cho vùng da quanh mắt. Không gây kích ứng da.
  • Màng lọc quang phổ rộng bảo vệ hiệu quả khòi tia UVA, UVB. Kết cấu lỏng nhẹ. Kháng nươc, mồ hôi & cát.
  • Da được bảo vệ tối ưu khỏi tia UVA, UVB, tia hồng ngoại & tác hại từ ô nhiễm. Khô thoáng tức thì nhưng không làm quá khô bề mặt da. Không để lại vệt trắng, không gây bóng nhờn.
  • Hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng trên da nhạy cảm và dễ kích ứng với ánh nắng mặt trời. Đã thử nghiệm dưới sự kiểm soát nhãn khoa trên mắt và vùng mắt nhạy cảm. Đã thử nghiệm trên người đeo kính áp tròng.

Anthelios Invisible Fluid SPF 50+ có chỉ số chống nắng SPF 50+, đây là một chỉ số chống nắng cao, giúp loại bỏ và cản lại sự xâm nhập của ánh nắng mặt trời và các chất oxy hóa, gốc tự do có trong môi trường. Giúp da luôn được bảo vệ tối đa, sáng khỏe suốt cả ngày dài.

Ưu đãi tốt nhất

286.000 VNĐ

Kết cấu của Anthelios Invisible Fluid SPF 50+ dạng sữa lỏng nhẹ, không gây kích ứng, không gây khô da, phù hợp cho mọi loại da và đặc biệt là những làn da nhạy cảm bởi sản phẩm này hoàn toàn không chứa paraben, hương liệu. Bên cạnh đó, sản phẩm không gây ra tình trạng nhờn rít, bết dính, bí tắc lỗ chân lông sinh ra mụn. Chính vì thế, những người sở hữu làn da nhạy cảm khó chiều, thì hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Anthelios XL SPF 50+ Fluid ULTRA-LIGHT nhé!

Loại da phù hợp: mọi loại da, đặc biệt được chuyên gia khuyên dùng cho da nhạy cảm với ánh nắng

 Kem chống nắng cho da dầu SPF 50+ La Roche Posay Anthelios Dry Touch 50ML Gel Cream Anti Shine

Anthelios XL SPF 50+ Tinted Dry touch gel-cream là dòng kem chống nắng dành cho da dầu, da nhạy cảm và da dễ kích ứng dưới ánh nắng mặt trời. Với màng lọc Mexoplex được tổng hợp từ 3 chất Mexoryl Sx, Mexoryl XL, Tinosorb S giúp mang lại khả năng chống nắng cao và ổn định. Cùng với Silica có tác dụng trong việc kiềm dầu cho da.

 laroche-posay-anthelios-dry-touch-50ml

Ưu điểm:

  • Với chỉ số SPF 50+ giúp da được chống nắng hiệu quả.
  • Thẩm thấu nhanh vào da, mỏng nhẹ và không nhờn rít.
  • Có khả năng chống nước tốt.
  • Không mùi.

Loại da phù hợp: Dành cho da dầu mụn, nhạy cảm

 

 Kem chống nắng Anthelios Uvidea Tone-Up Rosy SPF50+ La Roche-Posay

  • Kem Chống Nắng Dạng Gel Làm Sáng Da La Roche-Posay Uvidea Anthelios Tone-Up Rosy SPF50+ 30ml giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa sạm nám, lão hóa,… do tác hại của ánh sáng mặt trời.
  • Bảo vệ da tối ưu khỏi tia UV và các tác động tiêu cực từ không khí ô nhiễm hiện nay.
  • Nâng tông da ngay sau khi sử dụng sản phẩm, giúp làn da bạn trở nên rạng rỡ, sáng ngời sức sống.
  • Mang lại hiệu quả nuôi dưỡng làn da luôn sáng khỏe, ức chế sự hình thành melanin, cải thiện sắc tố da hoàn hảo nhờ dưỡng chất từ chiết xuất hoa mẫu đơn.
  • Cấu trúc đặc biệt không gây nhờn rít và duy trì độ ẩm mượt trên da suốt ngày dài. Đặc biệt, sản phẩm không bị xuống tông hay xuất hiện vệt chảy trắng như các dòng mỹ phẩm thông thường.
  • Có thể sử dụng như kem lót với hiệu ứng sáng da tự nhiên, bền màu, tạo bước đệm tuyệt vời để giữ lớp make-up tiếp theo của bạn mịn lì, lâu trôi giúp bạn thoải mái, tự tin trong mọi việc.
kem-chong-nang-anthelios-uvidea-tone-up-rosy-spf50-la-roche-posay-tong-rosy-trang-hong-30ml
Ưu đãi tốt nhất

420.000 VNĐ

Anthelios Uvidea Tone-Up Rosy SPF50+ La Roche-Posay chứa Detoxyl là hoạt chất da liễu chuyên sâu giúp bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường ô nhiễm.

– Thanh lọc tế bào giúp loại bỏ các độc tốc có hại và Giúp trung hòa các chất ô nhiễm bên trong và bên ngoài, ngăn chăn quá trình oxy hoá

– Chiết xuất thiên nhiên từ Bơ Hạt Mỡ giàu gallic Acid giúp tăng cường khả năng chống oxy hoá.

– Tảo Venuceane là một hệ thống men chuyển hóa đa chức năng, có một năng lực bảo vệ da tuyệt đối và bền vững, chống lại các gốc hóa học tự do, tránh hư hỏng tế bào và tổn thương sợi Collage và DNA khi ánh nắng càng mạnh.

Loại da phù hợp: Dành cho da xỉn màu, tông da vàng Châu Á

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Invisible Mist SPF 50

La Roche-Posay Anthelios Invisible Mist SPF 50 có thiết kế dạng xịt không quá khác biệt với chai xịt chống nắng của các hãng khác, tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể nhận ra em này nhờ màu cam “huyền thoại” của La Roche Posay. Với dung tích 75ml, có thể sử dụng trong khoảng tầm 3 tháng.

Nắp chai nhựa trong suốt, thấy được vòi bơm bên trong một cách dễ dàng. Phần nắp giúp bảo vệ vòi bơm chắc chắn và sạch sẽ. Vòi bơm có đường dẫn khá lớn, nên người sử dụng có thể chỉ cần dùng lực ấn nhẹ là đã có thể cho ra những tia nước dạng phun sương mịn cực thích. Bên cạnh đó, những hạt sương li ti còn có thể thấm nhanh vào da để bảo vệ da dưới tác động của mặt trời từ sâu trong lỗ chân lông và lớp hạ bì da.

kem chống nắng La Roche Posay
Ưu đãi tốt nhất

399.000 VNĐ

Cách sử dụng vô cùng đơn giản, chỉ cần 3 lần ấn nhẹ, dùng tay vỗ vỗ vài cái là đã xong, thời gian đó không mất quá 2 phút . Sau khoảng 3-4 tiếng, các bạn hãy nên xịt thêm lần nữa vì lúc đó kem chống nắng đã giảm tác dụng. Chính vì vậy, hãy lưu ý và nhớ “dặm” lại nhiều lần để bảo vệ da mọi lúc mọi nơi nhé.

Nếu sở hữu làn da dầu nhạy cảm, thường xuyên bị đổ dầu thì La Roche-Posay Anthelios Invisible Mist SPF 50 giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da hiệu quả. Bên cạnh đó còn giúp da của chúng ta ít tiết dầu và khô thoáng. Nhờ đó mà các loại mụn cũng được điều trị và làn da được cải thiện đáng kể.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, da nhạy cảm

Kem chống nắng dành cho da bóng dầu, dễ nổi mụn La Roche-Posay Anthelios Anti-Imperfection 50ml

-Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Imperfection 50ml là dòng sản phẩm có khả năng chống nắng phổ rộng bảo vệ da toàn diện trước tác hại của tia UVA/UVB. Kết cấu sản phẩm lỏng nhẹ thẩm thấu nhanh, không nhờn rít, không để lại vệt trắng da, đặc biệt giúp kiểm soát bóng nhờn và hạn chế mụn hoàn hảo. Sản phẩm phù hợp cho da dầu, da dễ nổi mụn , da dễ tái phát mụn hoặc hay bị vết thâm sau mụn do ánh nắng mặt trời

La Roche-Posay Anthelios Anti-Imperfectio có bao bì thiết kế dạng tuýp nhựa cơ bản, mang 2 tông màu chính đặc trung của La Roche Posay là trắng và cam, nhìn tương tự như các sản phẩm thuốc. Sản phẩm có dung tích 50ml, phần miệng tuýp có vòi nhấn và nắp đậy tiện lợi cho người sử dụng kiểm soát được lượng sản phẩm và bảo đảm vệ sinh cho chất kem bên trong.

la-roche-posay-anthelios-anti-imperfection-50ml
Ưu đãi tốt nhất

389.000 VNĐ

Đây là một sản phẩm kem chống nắng đặc biệt có chứa thành phần Salicylic Acid và Niacinamide, giúp giảm tình trạng mụn trên da, có thể kết hợp hiệu quả với các liệu trinh điều trị mụn Công thức này với màng lọc quang phổ rộng, mang đến khả năng bảo vệ tối ưu khỏi tia UVA, UVB, tia hồng ngoại & ô nhiễm. Đây cũng chính là những tác nhân khiến da dễ bị mụn trứng cá, thâm nám & lão hóa sớm Sản phẩm giúp kiểm soát bóng nhờn và kháng nước.

Loại da phù hợp: Dành cho da thường, da bóng dầu, dễ nỗi mụn.

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Dermo-Pediatrics SPF 50+ – Kem chống nắng cho trẻ em

Xịt chống nắng dành Cho trẻ em La Roche-Posay Anthelios Dermo-pediatrics SPF 50+ có thành phần dịu nhẹ. Với thành phần hoàn toàn không chứa hương liệu, paraben, cồn, dầu khoáng nên sản phẩm này phù hợp với trẻ em 1 tuổi trở lên và những người có làn da siêu nhạy cảm. Tuy nhiên vẫn có khả năng chống tia UVB và UVA, bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng một cách hiệu quả.

kem chống nắng La Roche Posay
Ưu đãi tốt nhất

318.000 VNĐ

Vì là sản phẩm dành cho trẻ em nên phải đảm bảo các yêu cầu và cần trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của tiêu chuẩn châu Âu. Vì vậy, các mẹ hoàn toàn yêu tâm khi thoa kem chống nắng này cho bé. Chống nắng càng sớm thì về sau da sẽ càng khỏe và săn chắc, tránh được dấu hiệu lão hóa da.

Trên đây là top những sản phẩm kem chống nắng La Roche Posay tốt dành cho các loại da khác nhau. Nếu còn phân vân không biết nên lựa chọn kem chống nắng nào phù hợp với làn da của mình thì các bạn hãy tham khảo nhé!

Hãy tìm hiều thêm các sản phẩm viên uống chống nắng loại nào tốt nhất để bổ sung thêm các dưỡng chất cho làn da của bạn, chúc bạn luôn xinh đẹp.