Dầu mè mang lại lợi ích cho mái tóc bạn

1 Kích thích tóc mọc dài

Dầu mè giúp thúc đẩy sự mọc dài của tóc và giúp da đầu khỏe mạnh, kích hoạt các tế bào, thúc đẩy sự phát triển tóc mới. Massage bằng dầu mè giúp tóc mọc dài nhanh hơn. Bạn nên thực hiện việc này ít nhất một lần trên tuần để giúp kích hoạt liên tục các tế bào da đầu, giúp tăng trưởng số lượng tóc mới.

www.lamsao.com

2 Làm trẻ hóa da đầu

Dầu mè giúp làm trẻ hóa da đầu, giúp ích cho sự tăng trưởng của tóc. Dầu mè giúp cải thiện sự lưu thông của da đầu, kích thích nang lông tăng trưởng và xử lý tách dầu.

3 Giúp chống nắng và môi trường bụi bẩn

Sử dụng dầu mè giúp bạn hình thành một lá chắn tốt cho tóc giúp chống lại các chất gây ức chế sự phát triển của tóc như môi trường ô nhiễm, bụi bẩn và các tia cực tím có hại từ ánh nắng mặt trời.

4 Loại bỏ gàu

Dầu mè giúp loại bỏ gàu, đây là điều cần thiết để da dầu khỏe mạnh. Các vấn đề về tóc phổ biến nhất thường gặp là gàu. Dầu mè là một giải pháp tuyệt vời giúp điều trị các vấn đề liên quan đến gàu.

5 Giúp bóng tóc ngay lập tức

Để có một mái tóc đẹp, óng ả ngay lập tức, hãy sử dụng một chút dầu mè. Dầu mè không làm tóc bị bết dính, nó giúp dưỡng ẩm tóc và giúp tóc phát triển. Sử dụng một lớp dầu mè giúp tóc phát triển tốt hơn và giúp ngăn cản các tác nhân bên ngoài gây thiệt hại cho tóc.

toc-25

6 Cứu tinh của tóc hư tổn

Dầu mè có tác dụng tuyệt vời trong việc điều trị tóc hư tổn. Dầu mè là vị cứu tinh của tóc khô, thô và xoăn, giúp cải thiện cấu trúc tóc cũng như kích thích sự tăng trưởng của tóc.

Mời bạn tìm hiểu thêm về Dầu gội ngăn rụng tóc.