Điểm danh 7 loại thực phẩm giết chết ham muốn chuyện ấy của chàng

Nếu như bạn muốn có đời sống tình dục thăng hoa thì hãy tránh xa 7 loại thực phẩm mà chúng tôi sắp liệt kê dưới đây nhé! Chúng có thể giết chết ham muốn tình dục của bạn ngay đấy!

1. Rượu bia – Thủ phạm khiến các ông chồng ngày càng chán “yêu”

Rượu bia là món đồ uống khó có thể thiếu được với các chàng và nếu được sử dụng một cách điều độ thì nó sẽ không gây tổn hại đến ham muốn tình dục của chúng ta.

 Rượu bia – Thủ phạm khiến các ông chồng ngày càng chán “yêu”

Rượu bia – Thủ phạm khiến các ông chồng ngày càng chán “yêu”

Tuy nhiên, nếu uống rượu bia quá mức, quá thường xuyên thì có thể khiến các quý ông gặp trục trặc với khả năng cương dương hoặc khó “lên đỉnh” của mình.

2. Bánh mì trắng – Thực phẩm giết chết ham muốn ít ai ngờ đến

Bánh mì trắng là loại thực phẩm quá quen thuộc trong bữa sáng hàng ngày của chúng ta, tuy nhiên sản phẩm carbohydrate tinh chế này sẽ có thể gây rắc rối cho “ham muốn” yêu của bạn.

Bởi vì, các carbohydrate tinh chế trong bánh mì trắng có thể làm mất 2/3 lượng kẽm – chất rất cần thiết cho việc thúc đẩy tình dục ở nam giới.

3. Đường – Thực phẩm giết chết ham muốn bạn cần tránh xa

Sở dĩ ăn nhiều đường gây suy giảm tình dục là do lượng đường trong máu cao sẽ gây ra việc tiết insulin trong cơ thể, làm giảm sản xuất testosterone.

Thêm vào đó, tiêu thụ quá nhiều đường sẽ gây tích trữ mỡ thừa ở bụng mà chất béo bụng cứng đầu được biết đến là sản sinh estrogen, một “kẻ giết chết” ham muốn tình dục ở đàn ông.

4. Đậu nành – Thực phẩm tiêu thụ quá nhiều có thể giết chết ham muốn ở đàn ông

Đậu nành là thực phẩm rất tốt cho nữ giới nhưng lại là thực phẩm hàng đầu đàn ông nên tránh xa.

 Đậu nành – Thực phẩm tiêu thụ quá nhiều có thể giết chết ham muốn ở đàn ông

Đậu nành – Thực phẩm tiêu thụ quá nhiều có thể giết chết ham muốn ở đàn ông

Tiêu thụ quá nhiều đậu nành có thể giết chết ham muốn ở đàn ông. Ăn đậu nành hàng ngày sẽ gây hại đến việc sản xuất tinh trùng do đậu nành là tác nhân làm giảm nồng độ testosterone.

5. Bạc hà – Thực phẩm giết chết ham muốn “chuyện ấy” của các chàng

Nhiều chàng thích sử dụng bạc hà để cho hơi thở luôn thơm tho, đặc biệt là trong khi “yêu”. Nhưng lại không biết, chất menthol trong bạc hà có thể làm giảm testosterone, dẫn đến tình trạng nguội lạnh ham muốn tình dục ở đàn ông.

Nguồn: chuanroi.vn

Xem thêm:

Bạn nên ăn 5 loại hải sản nào để tăng cường sinh lý

Lá nghệ vàng có tác dụng gì?