Bạn nên ăn 5 loại hải sản nào để tăng cường sinh lý

Nếu bạn là một quý ông sành ăn và giỏi chuyện giường chiếu, chắc chắn bạn phải biết 5 món ăn làm từ hải sản sau đây.

Hàu – hải sản tăng cường sinh lý, bổ tinh và tráng dương hiệu quả

Ăn hàu giúp tăng cường sinh lý

Ăn hàu giúp tăng cường sinh lý

Với hàm lượng khoáng chất dồi dào mà đặc biệt là kẽm: là thành phần chính giúp thúc đẩy quá trình tiết nội tiết tố testosteron – một hormone sinh dục của nam giới. Do đó, ăn hàu thường xuyên là giải pháp tăng cường sinh lý tự nhiên và gia tăng ham muốn tình dục không cần thuốc.

Đặc biệt, với nam giới có chứng di mộng tinh, hoạt tinh, yếu sinh lý, liệt dương, hiếm muộn,… thì hàu càng tỏ rõ công hiệu.

>>>Xem thêm về thực phẩm sâm nhung cường lực Tuệ Linh để hiểu rõ về thực phẩm giúp tăng cường sinh lý

Đừng bỏ qua bào ngư khi muốn tăng cường sinh lý

Theo quan niệm dân gian, bào ngư có tác dụng tăng khí, hạ nhiệt, bổ thận, chống suy nhược cơ thể, bổ mắt và đặc biệt tốt cho phái mạnh giúp tráng dương và tăng cường sinh lực.

Bào ngư nấu soup, hầm, xào, nấu cháo hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác như: bào ngư hầm nấm đông cô, bào ngư bông cải sốt dầu hào, bào ngư hầm nấm và thịt nạc heo, bào ngư hầm cháo bồ câu,… là những món ngon hấp dẫn mà còn đại bổ cho quý ông.

Muốn tăng cường sinh lý nhanh đừng quên tu hài

Tu hài còn có tên gọi khác là ốc vòi voi, là một loại hải sản quý hiếm và có giá trị kinh tế cao. Những món ngon được chế biến từ tu hài như: tu hài nấu cháo, luộc, hấp, nướng mỡ hành hay ăn sống với mù tạt,… thường đậm đà, để lai dư vị khó quên cho những ai đã từng thưởng thức.

Đặc biệt, qua các nghiên cứu và thực tế chứng minh: Tu hài rất tốt cho chức năng sinh lý nam giới, giúp cải thiện có hiệu quả những trục trặc về vấn đề sinh lý nam. Do đó, “yếu” trong “chuyện ấy” thì nam giới đừng băn khoăn mà dùng thực phẩm này thường xuyên hơn.

Cua biển cũng giúp tăng cường sinh lý nhanh chóng

Cua biển giúp tăng cường sinh lý

Cua biển giúp tăng cường sinh lý

Trong thịt cua có nhiều nguyên tố vi lượng như kẽm, đồng, selen,… tác động tích cực đến chức năng sinh lý.  Theo Đông y, cua biển có tác dụng thanh nhiệt, sinh huyết bổ xương, tủy; không những thế, ăn cua biển thường xuyên còn giúp tăng cường sinh lực, chữa chứng liệt dương, rối loạn cương dương rất hữu hiệu.

Vì vậy, nếu muốn “khả năng giường chiếu” được cải thiện thì chớ bỏ qua loại hải sản bổ dưỡng này.

Sò huyết cũng là hải sản tăng cường sinh lý hữu hiệu

Sò huyết có thành phần dinh dưỡng cao. Theo các nghiên cứu, trong 100g sò huyết có chứa hàm lượng lớn magie, kẽm: đây là hai dưỡng chất để tăng cường sự dẻo dai của cơ thể. Ngoài ra, hải sản này còn chứa protein, chất khoáng, vitamin A, B1, B2, C,… – là những dưỡng chất này giúp các quý ông bồi bổ và tăng cường khả năng “chiến đấu”. Đồng thời, sò huyết còn là thực phẩm giúp chữa bệnh tăng huyết áp, suy nhược cơ thể, lao phổi, giúp bổ huyết tuyệt vời.

Các món hải sản trên đây rất có ích cho việc tăng cường sinh lý. Hãy cùng nhau dùng hải sản với mọi người nhé!