Điều trị bệnh viêm khớp nhờ nấm lim xanh bạn cần biết

Nguyên nhân gây ra bệnh viêm khớp

Theo nghiên cứu của các chuyên gia chỉ ra rằng nguyên nhân gây ra bệnh viêm khớp rất phức tạp và diễn ra bên trong nên chúng ta khó có thể phát hiện được. Trong đó, chủ yếu là do người già, khi tuổi cao sức yếu hầu hết các bộ phận trong cơ thể đều bị thoái hóa và xương khớp cũng bị thoái hóa. Do đó, các khớp xương cũng có nguy cơ mắc bệnh viêm khớp cao hơn bình thường.

Đặc biệt, ngay cả ở những người ở độ tuổi trung niên cũng có nguy cơ mắc bệnh viêm khớp. Có thể là do chế độ ăn uống thiếu canxi, làm những công việc nặng, mất nhiều sức. Nhưng với những người lười hoạt động cũng có nguy cơ cao mắc bệnh viêm khớp.

nam-linh-chi-chua-viem-khop

Một số biến chứng của bệnh viêm khớp

Khi người bệnh bị viêm khớp thì triệu chứng đầu tiên là cảm thấy đau và cứng khớp. Bị viêm hoặc tổn thương các sụn khớp và cấu trúc xung quanh của khớp. Người bệnh cảm thấy đi lại khó khăn, hay tê bì chân tay. Đặc biệt, với những người làm việc nặng thì không thể tiếp tục làm được nữa.

Bên cạnh đó, người bệnh sẽ có cảm giác mệt mỏi, chán ăn, đau nhức ê ẩm cả ngày và buộc phải dùng các loại thuốc giảm đau. Có thể nói, hiện nay khoa học vẫn chưa có phương pháp điều trị dứt điểm bệnh viêm khớp do đó hầu hết người bệnh phải sống chung với các thuốc kháng sinh và thuốc giảm đau. Hoặc áp dụng các bài thuốc dân gian, các thảo mộc từ thiên nhiên mà tối ưu nhất vần là nấm lim xanh.

Điều trị bệnh viêm khớp nhờ nấm lim xanh

Nấm lim xanh không chỉ là loại thảo dược quý hiếm có tác dụng bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho con người mà còn có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lí cho con người trong đó có bệnh viêm khớp. TrongNấm lim xanh Quảng Nam có tới hơn 119 loại dược chất quý hiếm có tác dụng chống lại quá trình lão hóa và giúp kháng viêm vô cùng hiệu quả. Do đó, Nấm lim xanh có thể giúp ngăn ngừa và điều trị các bệnh liên quan đến khớp qua các cơ chế tác động trực tiếp hoặc gián tiếp đến các hệ cơ quan trong cơ thể. Đặc biệt, với cơ chế tác động này rất hiệu quả nhưng không gây ra bất kì triệu chứng cũng như tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

namlimxanhquangnamxichchi11

Với cơ chế tác động trực tiếp: thì các dược chất có trong Nấm lim xanh như polysacchairide, hay triterpene…có khả năng chống viêm, tiêu sưng hiệu quả. Đồng thời giúp kháng khuẩn và ức chế quá trình tích tụ các chất độc tố gây nên bệnh viêm khớp và loại bỏ chúng ra ngoài cơ thể.

Với cơ chế tác động gián tiếp:  Nấm lim xanh không chỉ giúp chống viêm, và kháng khuẩn mà còn có tác dụng tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch đồng thời tiêu diệt các loại virut gây hại cho cơ thể. Bên cạnh đó, Nấm lim xanh còn có hàm lượng canxi vừa đủ cung cấp cho cơ thể nhờ đó tăng khả năng chống lại bệnh viêm khớp và các yếu tố gây hại khác.

Như vậy, với loại thảo dược quý hiếm như Nấm lim xanh được xem là giải pháp hữu hiệu cho bệnh viêm khớp. Với sự kết hợp giữa phương pháp điều trị tây y và Nấm lim xanh sẽ góp phần giúp bạn giảm hẳn các cơn đau khớp và nhanh chóng hồi phục sức khỏe cho người bệnh.

Thông tin bên lề:

Để bảo sức khỏe của bản thân cũng như người thân trong gia đình, bạn có thể tham khảo thêm nấm linh chi đỏ Hàn Quốc, rất tốt cho sức khỏe như bổ cường tráng, bổ can chí, an thần, tăng trí nhớ….. cho chúng ta được mọi người tin dùng nhiều hiện nay
Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc hay còn gọi là nấm trường thọ có xuất xứ Hàn Quốc, là một loại dược liệu quý có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt làm tăng sự hoạt động của cơ thể và chống lão hóa…
Để hiểu về công dụng của nấm linh chi đỏ Hàn Quốc cũng như cách sử dụng hiệu quả, bạn có thể tham khảo Tại Đây
Chúc bạn sức khỏe !!!