Điều trị rối loạn cương dương không cần thuốc

Chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến rối loạn cương dương như:

Thưa bác sỹ,

Chồng tôi bị rối loạn chức năng cương dương. Có phương pháp chữa trị tự nhiên nào mà anh ấy có thể thử không?

Rối loạn chức năng cương dương xảy ra khi một người đàn ông không thể cảm nhận và duy trì sự cương cứng đủ để giao hợp. Nếu điều này xảy ra do quá trình lão hóa của thời gian thì nó không phải là mối bận tâm của mọi người. Tuy nhiên, chồng của bạn nên đi khám bác sĩ để có được một chẩn đoán chính xác tình trạng của anh ấy.

Bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân dẫn đến tình trạng này của chồng bạn. Rối loạn cương dương có thể do bất kỳ vấn đề sức khỏe nào gây ra. Bệnh tim mạch và tiểu đường là một trong số nguyên nhân dễ gây ra triệu chứng của bệnh này.

lanh-cam-tinh-duc

Có một số lựa chọn điều trị rối loạn chức năng cương dương như:

  • Dùng thuốc uống để Tăng cường Sinh Lý Nam, thuốc bổ thận
  • Hormone thay thế
  • Phẫu thuật
  • Tư vấn tâm lý

“Tuy nhiên, nếu bạn đang quan tâm đến một liệu pháp chữa trị tự nhiên hơn thì chúng tôi có thể giới thiệu với bạn những loại thảo dược tốt nhất cho chứng bệnh này”,  bác sỹ Chris Kilham nói

“Tôi biết ba loại thảo dược khá tốt cho chứng bệnh này” bác sỹ Kilham nói tại đây . “Loại thảo dược đầu tiên mà tôi muốn nói đến là Rhodiola rosea. Trong một nghiên cứu mới được công bố về tác dụng của loại thảo dược này thì chỉ cần sử dụng một vài trăm mg Rhodiola rosea này hàng ngày thì một đàn ông trung niên có thể cải thiện được 68% chức năng giúp tăng cường sinh lý nam “.

“Một loại thảo mộc khác đến từ các nước vùng nhiệt đới của Châu Á có tên là Tongkat ali hay cây Bá Bệnh(Eurycoma Longifolia) cũng đã được nghiên cứu và chứng minh cải thiện khoảng 80% khả năng cương cứng của đàn ông trung niên”, bác sỹ Kilham chia sẻ thêm.

“Ngoài ra, có ít nhất hai nghiên cứu được công bố cho thấy rằng uống 900 mg Sâm Panax  đỏ hàng ngày cũng cải thiện hơn 60% chức năng cương dương của những người đàn ông này” theo bác sỹ Kilham.

Tăng cường sinh lý với ngọc đế hoàn

Gia tăng khả năng tình dục nam giới. Kích thích cơ quan sinh dục cương cứng nhanh. Kéo dài thời gian giao hợp. Điều trị dứt điểm liệt dương, xuat tinh som. Phục hồi khả năng sinh lý nhanh. giúp cơ thể cường tráng khỏe mạnh

Đặc biệt Ngọc Đế Hoàn (Love story) còn làm tăng kích thước và tăng thời gian cương cứng của dương vật. 

Không gây phản ứng phụ. Suy sinh dục do cao máu, tiểu đường vẫn có hiệu nghiệm.

ngocdehoan-300x300

– Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm ngọc đế hoàn tại đây hoặc tới địa chỉ nhà thuốc :

– Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão )

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn và sử dụng an toàn và tốt nhất.