Dinh dưỡng ngăn ngừa ung thư

Ung thư vú: Bổ sung vitamin D 

Nhiều số liệu điều tra lâm sàng cho thấy những người bị ung thư vú thường bị thiếu vitamin trong cơ thể, nhất là vitamin D.

Nghiên cứu của Canada còn phát hiện, tỷ lệ tử vong ở những người mắc bệnh ung thư vú do cơ thể thiếu vitamin D thường cao hơn rất nhiều so với người bị ung thư vú bình thường.

Do đó, người có tiền sử gia đình mắc bệnh ung thư vú, phụ nữ ở tuổi trung niên, chị em có kinh nguyệt sớm hoặc bế kinh muộn… nên ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin D như cá, thịt bò, gan lợn và lòng đỏ trứng gà… Đồng thời những người này nên tắm nắng để giúp cơ thể hấp thụ nhiều vitamin D hơn

dinh-duong-cho-ung-thu

Ung thư phổi: Bổ sung thêm beta-carotene

Một nghiên cứu cho thấy, ngoài nguyên nhân hút thuốc lá gây ung thư phổi thì cơ thể thiếu beta-carotene cũng có thể là một trong những yếu tố dẫn tới bệnh ung thư này.

Vì vậy, những người dễ bị ung thư phổi như người nghiện thuốc lá, bệnh nhân lao phổi… nên ăn nhiều thực phẩm giàu beta-carotene như khoai lang, cà rốt, rau bina, xoài, đu đủ và đậu phụ…

Ung thư đại tràng: Tăng cường chất xơ

Trong chế độ ăn uống hiện đại, chúng ta có xu hướng ăn nhiều chất béo mà quên đi mất việc phải cân bằng với lượng chất xơ.

Thực phẩm có chất béo cao sau khi phân giải trong cơ thể sẽ sản sinh ra nhiều vật chất gây ung thư. Trong tình trạng thừa chất béo, thiếu chất xơ, sau một thời gian dài những mầm mống ung thư này sẽ tích tụ ở niêm mạc đại tràng, dẫn tới ung thư đại tràng.

.Ung thư dạ dày: Ăn nhiều thực phẩm giàu protein chất lượng cao

Nếu trong chế độ ăn uống không nạp đủ lượng protein, đặc biệt là protein chất lượng cao thì rất có thể bạn dễ bị ung thư dạ dày. Do đó, những người có dạ dày bị teo và người có nguy cơ dễ bị ung thư dạ dày nên thường xuyên ăn thực phẩm có chứa protein chất lượng cao như cá biển, tôm, sò, đậu nành, thịt nạc, trứng…

Ngoài ra, nếu ăn quá nhiều thực phẩm chứa chất nitrosamine như cá muối, dưa chua… thì nguy cơ ung thư dạ dày càng tăng lên

Thông tin bên lề:

Qua đây mình chia sẽ với các bạn thông tin để điều trị ung thư trong các trường hợp ung thư với cơ chế cô lập tế bào ung thư, cô lập khối u không cho mạch máu đến nuôi dưỡng khối u, làm cho khối u teo đi,.  Phối hợp với các liệu pháp xạ trị hay dùng hóa chất để tiêu diệt hoàn toàn tế bào ung thư… đó là nhờ vào sản phẩm Vidatox  .

Vidatox sử dụng hữu hiệu nhất với các ca ung thư khối đặc
  • Ung thư phổi, ung thư gan, ung thư não
  • Ung thư tuyến tiền liệt, gan tụy
  • Ung thư cổ tử cung, âm hộ, âm đạo
  • Ung thư đường tiêu hóa, ung thư dạ dày, thực quản, túi mật, trực tràng và ung thư đại tràng
  • Ung thư vòm họng, 

Vidatox-plus

Bạn bấm Xem Thêm để xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Chúc bạn sức khỏe !!!