Giảm cân nhanh sau sinh để được eo thon

Ăn uống lành mạnh điều độ sau sinh

Nguồn thực phẩm không thể thiếu để giảm cân sau sinh mà còn mang nhiều lợi ích sức khỏe bao gồm sữa ít béo, trái cây, rau xanh và nguồn protein có trong đậu nành, cá, thịt, hải sản. Biết cách chế biến thực phẩm ít dầu mỡ bằng cách luộc, hấp, làm gỏi, kho là những cách chế biến món ăn thêm phần đậm đà . Chia nhỏ bữa ăn cũng là cách giúp phụ nữ sau sinh giảm cân an toàn và hiệu quả khi đó cơ thể sẽ chuyển hóa các calo tốt thành năng lượng và ít có khả năng được lưu trữ dưới dạng mỡ. Nên tránh những thức ăn nướng  nhiều dầu mỡ và đồ nhiều ngọt  .

Tập GYM thể dục thẩm mỹ , lắc vòng nhảy dây và đi bộ

Nếu phụ nữ sinh tự nhiên, sau hai tháng sinh nở là đã có thể bắt đầu tập thể dục thẩm mỹ để gìn giữ vóc dáng. Lắc vòng và đi bộ khá phù hợp với phụ nữ sau sinh vì có động tác đơn giản, cường độ nhẹ nhàng. Bạn có thể tăng cường độ tập luyện dần tuỳ theo khả năng chịu đựng của cơ thể. Tuyệt đối không được thực hiện những động tác mạnh vì tử cung người phụ nữ mới sinh còn rất mềm và lỏng lẻo, nếu bị tác động mạnh dễ bị sa đường sinh dục.

Đi bộ nhảy dây hoặc chạy nhẹ mỗi ngày giúp cơ thể toát mồ hôi đào thải các độc tố giúp việc lấy lại vóc dáng eo thon giảm cân sau sinh được nhanh chóng

Chờm muối rang lên bụng

Đây là cách làm dân gian rất hiệu quả, nhất là với phụ nữ còn ở cữ trong tháng.Thể trạng của sản phụ sau khi sinh là “hàn”, tức lạnh, vì vậy việc dùng bất kỳ thứ gì làm “ấm” vùng bụng đều tốt cả. Bạn mới sinh thì làm theo cách này càng sớm càng có được hiệu quả cao nhất.

Sử dụng khoảng 1kg muối hột, rang cho nóng rồi đổ vào vỏ gối hoặc túi vải sau đó chườm lên bụng mỗi lúc có thể cho đến khi hết nóng. Nên làm hàng ngày và nhiều lần thì da bụng sẽ săn gọn lại và vòng eo sẽ dần thon gọn . Phương pháp này có thể áp dụng với cả người sinh mổ và người sinh thường. Tuy nhiên, với người sinh mổ khi đắp nên tránh chỗ vết thương.

Ngủ đủ mỗi ngày

Tác dụng của giấc ngủ là điều không thể bàn cãi , nhất là giấc ngủ trưa .Vì vậy hãy dành 30 phút -1 tiếng ngủ trưa mỗi ngày để thêm năng lượng lấy lại sức lực, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi giúp giảm cân sau sinh hiệu quả hơn.

Tránh suy nghĩ nhiều về việc cân nặng:

Một nguyên tắc khi giảm eo mà tôi đúc rút từ các sản phụ ra được là đừng quá lo lắng đến vòng eo của mình đến nỗi bị suy nghĩ stress quá nhiều vì nó. Bụng phệ sau sinh là chuyện đương nhiên. Hãy tự hào rằng chúng ta vừa sản sinh ra một sinh linh tuyệt vời cho thế giới này. Tuy nhiên không có người phụ nữ xấu, chỉ có những người không biết làm đẹp nên chúng ta hãy từ từ làm đẹp thôi.

giam-can-sau-sinh

Giảm cân sau sinh không khó , nhưng vừa kết hợp việc thuốc giảm cân rich slim hãy thuốc giảm cân amazing body slim rất ưa chuộng hiện nay làm đẹp vừa chăm sóc gia đinh nhỏ bé đáng yêu của chúng ta là điều tuyệt vời nhất .

Bạn có thể tham khảo và mua hàng trực tuyến sản phẩm Tại Đây .

Giải đáp thắc mắc khách hàng
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn cảu y dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).