Giảm rụng tóc tại nhà hiệu quả bằng trái cây

Tóc rụng nhiều khiến bạn vô cùng lo lắng nhưng chưa tìm ra phương pháp khắc phục. Sau đây, cùng tìm hiểu cách giảm rụng tóc tại nhà hiệu quả bằng trái cây nhé.

Cam tươi:

 Là một loại nước uống phổ thông và tốt cho sức khỏe do trong cam (hoặc dùng bưởi cũng được) có hàm lượng vitamin C cao. Đặc biệt bạn còn có thể dùng nước hoặc chiết xuất từ cam thoa lên tóc nhằm thúc đẩy tăng trưởng tóc và trị rụng tóc.

Quả mọng: 

Chứa những hóa chất tự nhiên có tên flavanoid vốn tăng cường tuần hoàn máu khắp các mô tế bào trong da đầu và vì thế giúp giảm rụng tóc và là cách ngăn rụng tóc dễ làm nhất ngay tại nhà bạn.

Anh đào:

Một số nơi nó còn có tên gọi là quả Prunus avium, dưỡng chất quan trọng trong quả anh đào là chất flavonoid có hiệu quả ngăn rụng tóc hiệu quả. 

Mận:  

Để có mái tóc khỏe, bạn nên ăn mận. Bạn có thể dùng thêm “thịt” mận vào mặt nạ dưỡng tóc để làm giảm nguy cơ rụng tóc.

Chuối:

Thịt chuối nghiền nếu được bôi lên tóc và da đầu có xác xuất chữa rụng tóc và giúp bạn có mái tóc bóng khỏe.

Ổi:

Chứa nhiều vitamin A vốn có xác xuất rất cao thúc đẩy tăng trưởng tóc và cải thiện công năng của các màng nhầy.

Đu đủ:

Chiết xuất từ quả đu đủ (xanh hay đã chín đều có) là một chất tẩy hoàn toàn tự nhiên đối với da và tóc. Ví như được trộn chung với sữa và mật ong, nó không chỉ giúp trị các vấn đề làm ảnh hưởng đến da đầu mà còn giảm tóc rụng một cách tự nhiên, nó lại sẵn có ngay tại vườn nhà bạn.

Quả đào:

Thường được dùng vào việc chuyên trị các bệnh về da đầu. Ví như da đầu bạn không sạch sẽ , có xác xuất lớn dẫn đến rụng tóc. Vì thế một mặt nạ dưỡng tóc bằng quả đào được làm “tại gia” có xác xuất đem lại kết quả mà bạn mong muốn.

Trên đây là cách giảm rụng tóc tại nhà hiệu quả bằng trái cây