Hiệu quả 100% với cách làm dài lông mày bằng hành tây

Một đôi lông mày thưa, mỏng luôn khiến chị em cảm thấy mất tự tin mỗi khi để mặt mộc. Tuy nhiên, bạn có tin rằng, chỉ với cách làm dài lông mày bằng hành tây, bạn có thể sẽ “hô biến” cho đôi lông mày của mình trở nên dày và đậm hơn đấy! Cụ thể phương pháp này như thế nào, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Từ lâu, hành tây được biết đến là một trong những nguyên liệu dùng để chế biến và gia vị cho các món ăn. Mùi thơm của hành tây khi nấu chín, chiên xào luôn làm nức lòng những người thưởng thức. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, chúng còn là một loại “mỹ phẩm xanh” giúp làm đẹp và chăm sóc cho đôi lông mày đấy!

Thành phần lưu huỳnh có trong hành tây có vai trò quan trọng trong việc kích thích lông mày mọc nhanh hơn.

Vì sao hầu hết chị em đều muốn có đôi lông mày rậm?

Bạn có thấy một thực tế rằng, đa phần chị em đều mong muốn sở hữu một đôi lông mày rậm không? Lý do đơn giản nhất đó chính là lông mày có thể nói là điểm nhấn đầu tiên trên khuôn mặt bạn đấy!

Một đôi lông mày rậm sẽ khiến bạn tự tin và trở nên quyến rũ hơn ngay cả khi để mặt mộc. Đồng thời, nó còn giúp bạn tiết kiệm được một khối thời gian cho việc kẻ mày phức tạp. 

Một đôi lông mày thưa luôn làm bạn kém sắc.

Và do vậy, cách làm dài lông mày bằng hành tây được xếp vào nhóm những phương pháp làm đẹp tự nhiên mà hiệu quả nhất thay vì phun, xăm hay thêu.

Bí quyết làm đẹp lông mày từ hành tây

Sử dụng hành tây làm đẹp cho lông mày đòi hỏi trước tiên bạn phải chịu được mùi khó chịu của hành tây. Với rất nhiều người, mùi khó chịu của hành tây chính là một trong những nỗi ám ảnh đấy!

Cách đơn giản nhất, đó chính là bạn thái hành tây thành lát nhỏ rồi dùng miếng hành tây vừa thái massage lên chân mày. Massage liên tục từ chân đến ngọn lông mày. Thực hiện như vậy 5 phút mỗi ngày. Sau khi massage, để mùi hôi của hành tây không còn vương lại, bạn nên rửa thật sạch mặt với sữa rửa mặt bạn nhé!

Ngoài việc làm đẹp lông mày chỉ với lát hành tây, bạn cũng có thể tạo thành hỗn hợp hành tây và mật ong.

Cách làm hỗn hợp hành tây + mật ong:

Nói đến công thức của cách làm dài lông mày bằng hành tây với mật ong, bạn chỉ cần chọn củ hành tây tươi, không bị sâu bệnh. Sau đó bạn rửa sạch và thái lát rồi cho vào máy say, nhỏ một lượng mật ong vừa đủ. 

Dùng tăm bông, thoa hỗn hợp này lên chân mày vào mỗi tối trước khi đỉ ngủ để qua đêm.

Vì trong hành tây có chất gây cay và nồng cho mắt, cho nên bạn nên tẩm một lượng vừa đủ thôi nhé! Và đặc biệt lưu ý không nên để hành tây rơi vào mắt, vì chúng sẽ gây khó chịu cho mắt, lượng nhiều có thể khiến mắt sưng đỏ, chảy nước mắt đấy!

Với 2 cách làm dài lông mày bằng hành tây trên đây, bạn sẽ không còn quá lo lắng vì chẳng may sở hữu một đôi lông mày không được đẹp nữa. Bằng cách tận dụng nguyên liệu sẵn có tại nhà, bạn có thể sở hữu một đôi lông mày đẹp vừa đơn giản lại vô cùng tiết kiệm!

Hãy thử ngay để biết được công dụng của phương pháp làm đẹp này nhé!

Nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích, thì hãy chia sẻ để người thân và bạn bè cùng biết nhé!

Chúc bạn sớm có được một đôi lông mày rậm, dày như ý mơ ước!

Xem thêm:

Hướng dẫn cách chăm sóc da mặt tự nhiên nhất

Những điều bạn cần biết về cách trị sẹo thâm bằng củ hành tím

Bật mí 5 loại nước uống giảm cân siêu rẻ ít ai biết