Hoạt huyết Minh Não Khang có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Em chậm kinh 10 ngày thử thai có 1 vạch. Em đã uống 4 viên thuốc hoạt huyết Minh Não Khang chia làm 2 liều. Sau đó gần 20 ngày em thử thai lại có thai. Vậy xin hỏi em uống thuốc hoạt huyết minh não khang có ảnh hưởng nhiều đến thai nhi không a? em đang lo lắng quá.

Chào em!

5352116hoat_huyet_minh_nao_khang

Theo thông tin của nhà sản xuất thì sản phẩm được bào chế từ các vị thuốc thiên nhiên hiệu quả khắc phục các vấn đề về lưu thông máu não kém, đâu đầu chóng mặt, phục hồi chức năng não bộ. Hoạt huyết Minh Não Khang được khuyến cáo không dùng cho phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú dưới 6 tháng, các trường hợp bệnh lý xuất huyết, đang chảy máu như xuất huyết tiêu hóa, xuất huyết giảm tiểu cầu tự miễn…. Tuy nhiên các nguy cơ ảnh hưởng đến thai vẫn chưa được xác định.

Nếu em đã thử que thử thai và kết quả báo có thai rồi thì em cần làm hai việc sau:

– Em liên hệ với nhà sản xuất theo số điện thoại chăm sóc khách hàng in trên bao bì sản phẩm để hỏi rõ về các nguy cơ khi sử dụng sản phẩm trong quá trình mang thai

– Em chủ động đi siêu âm sớm để kiểm tra xem thai đã về buồng tử cung chưa, khi đi khám em cũng cần mang theo loại thuốc mình đang sử dụng để bác sĩ tư vấn kỹ hơn cho em.

Chúc em mạnh khỏe!