Học lỏm 2 loại mặt nạ chăm sóc da trong Spa

Nếu bạn không có đủ điều kiện để đến Spa để chăm sóc da thì hãy tham khảo ngay 2 loại mặt nạ chăm sóc da sau. Đây là 2 loại mặt nạ mà các Spa thường dùng để chăm sóc da cho khách hàng.

Yến mạch

Yến mạch là một trong những loại ngũ cốc quen thuộc, và nó khong chr dùng để làm chất dinh dường, bột yến mạch còn có rất nhiều các tác dụng để làm đẹp da cho phái đẹp, trong đó nó có thể tẩy da chết một cách hiệu quả. Khi sử dụng bột yến mạch bạn sẽ thấy hoàn toàn yên tâm về nó, bởi bột yến mạch phù hợp và an toàn với cả những làn da nhạy cảm nhất. Khi tẩy da chết với loại bột này, bạn sẽ được lấy đi những lớp bụi bẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất, và bạn sẽ còn nhận lại được làn da trắng sáng cùng một loại những dưỡng chất cho làn da cuả mình như vitamin B, E chất xơ, axit amino…

bot-yen-mach

Công thức mà các spa thường sử dụng để tẩy da chết với bột yến mạch đó là bột yến mạch cùng với sữa tươi và sữa chua. Trộn đều tất cả các nguyên liệu lại với nhau sau đó thoa hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng trong 20 phút và rửa mặt thật sạch lại với nước ấm.

Mặt nạ dầu oải hương và mật ong

Nguyên liệu:

3 giọt dầu hoa oải hương

1 muỗng canh mật ong

Cách làm:

Cho mật ong và tinh dầu hoa oải hương trong một bát nhỏ. Khuấy đều cho đến khi hỗn hợp trộn đều. Đắp mặt nạ này lên da, để chúng lưu lại trên da từ 10 đến 15 phút, sau đó rửa sạch bằng sữa rửa mặt thông thường.

>> Những thực phẩm dưỡng da sẵn có trong tủ lạnh

Nguồn: yeulamdep.net