Học lỏm cách chăm sóc da của phụ nữ Hàn

Đa phần phụ nữ Hàn Quốc có một làn da có thể nói là trên cả tuyệt vời. Điều này khiến khá nhiều chị em phụ nữ trên toàn thế giới cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ. Vậy bạn có muốn biết bí quyết để phụ nữ Hàn có được một làn da đẹp không?

1. Rửa mặt thật sạch

Một làn đẹp trước tiên phải là một làn da sạch. Trong chương trình làm đẹp nổi tiếng Get it beauty của Hàn Quốc. Nữ diễn viên múa Lee Min Ju đã làm mọi người phải ngạc nhiên khi cô đã 29 tuổi mà độ tuổi làn da đo được lại chỉ mới ở tuổi 17.

Rửa mặt sạch là bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Hàn

Rửa mặt sạch là bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Hàn

Cách chăm sóc da của cô rất đơn giản, trước khi rửa mặt cô vệ sinh tay thật sạch, và dùng sữa rửa mặt massage da. Tuy nhiên, cô thường dành đến 30 phút mỗi ngày để rửa mặt. Cô chia sẻ rằng, việc chăm sóc da rất quan trọng, đây là chìa khóa để hạn chế các nếp nhăn giúp da khỏe mạnh và mịn màng.

2. Sử dụng kem chống nắng giúp ngăn ngừa các yếu tố gây lão hóa da từ bên ngoài

Tia cực tím từ mặt trời là một trong các tác nhân gây nên những vấn đề như mất nước, nám và nếp nhăn và làm suy yếu chức năng của da. Sử dụng kem chống nắng hàng ngày sẽ giúp bạn giảm thiểu được những nguy cơ lão hóa da.

Theo lời khuyên của các chuyên gia da liễu Hàn Quốc, chúng ta nên sử dụng kem chống nắng có mức bảo vệ tối thiểu là SPF 30 khi ra ngoài trời.

3. Lựa chọn sản phẩm chống lão hóa da phù hợp

Khi mua các sản phẩm chăm sóc da, nên chọn mua sản phẩm phù hợp với mọi loại da và thành phần chính mà bạn nên tìm kiếm để duy trì làn da trẻ trung, đó là: vitamin C, A, hydrolyzed collagen, flower extra… bởi:

Lựa chọn sản phẩm chống lão hóa da phù hợp

Lựa chọn sản phẩm chống lão hóa da phù hợp

Vitamin C có tác dụng làm sáng da, là một thành phần giúp chống oxy hóa mà bất cứ phụ nữ nào cũng nên có trong tủ đồ làm đẹp. Thành phần vitamin A, hydrolyzed collagen sẽ giúp bạn có được một làn da độ đàn hồi, căng mịn vì đây là các thành phần làm tăng lượng tế bào và kích thích tái tạo collagen cho da.

Với bí quyết chăm sóc da này chắc hẳn chị em sẽ có được một làn da đẹp, tươi sáng không thua kém gì phụ nữ Hàn đâu nhé! Chúc bạn thành công!

Nguồn: chuanroi.vn

Xem thêm:

Bí quyết trẻ đẹp cho chị em sau tuổi 40

Bí quyết trang điểm cho da khô các nàng cần ghi nhớ