Hướng dẫn bạn gái cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa hiệu quả tại nhà

Ngày nay, môi trường công việc, lối sống và chế độ ăn uống đều khiến mỗi chúng ta dễ tích tụ mỡ và tăng cân, đặc biệt là ở vòng 2. Nhưng các bạn đừng quá lo lắng, với cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa tại nhà mình chia sẻ dưới đây, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu vòng eo săn chắc, thon gọn. Cùng theo dõi nhé.

Tại sao bôi dầu dừa lên bụng có thể giảm mỡ?

cách giảm cân bằng dầu dừa

Dầu dừa

 

Trong dầu dừa có chứa các axit béo có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng dầu dừa là một chất béo có tính nhiệt do đó cho bạn cảm giác no sớm hơn khi ăn các loại chất béo khác.

Trong dầu dừa còn có chất giúp kháng khuẩn và ngăn ngừa nấm candida, nguyên nhân gây nên cảm giác mệt mỏi, thèm ăn và tăng cân.

Khi sử dụng dầu dừa, lượng mỡ thừa sẽ nhanh được đốt cháy cũng như việc vận động thể dục hàng ngày. Ngoài ra, chuỗi Triglyceride trong dầu dừa làm tiêu hao các phần mỡ không đáng có khi đưa vào cơ thể.

Các cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa hiệu quả

Uống dầu dừa giảm cân

Cáchgiảm mỡ bụng bằng dầu dừa đơn giản nhất là bạn hãy uống 2 thìa dầu dừa mỗi ngày. Sau một thời gian thì tăng dần lên thành 4 thìa. Cân nặng của bạn sẽ có chiều hướng giảm sút.

Dầu dừa khi đi vào cơ thể có tác dụng tăng cường trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa giúp bạn giảm cân, giảm mỡ nhanh, đặc biệt là vùng mỡ bụng và mỡ đùi.

Massage bụng bằng dầu dừa

cách giảm cân bằng dầu dừa

Massage bụng bằng dầu dừa

Bạn chỉ cần lấy 1 ít dầu dừa, thoa đều lên vùng bụng sau đó massage đều đặn, nhẹ nhàng trong vòng 20 phút để dầu dừa thẩm thấu vào da. Cách này bạn thực hiện 1 lần/ngày và vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Trong cách sử dụng dầu dừa massage giảm cân này dầu dừa đóng vai trò như chất dẫn xuất hỗ trợ đốt cháy kalo tự nhiên một cách nhanh chóng.

Quấn bụng bằng dầu dừa

Bạn thoa một lớp dầu dừa lên da bụng và xoa theo chiều từ trên xuống dưới chừng 3 – 5 phút, khi vùng da bụng nóng lên thì sử dụng gen quấn bụng lại. Để nguyên qua đêm và sáng hôm sau rửa sạch lại da với nước ấm. Áp dụng 2 lần/tuần vừa giúp giảm mỡ bụng vừa phục hồi các vết rạn da cho các mẹ bầu đấy nhé.

Cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa và sữa chua

Nguyên liệu:

4 thìa café dầu dừa, 1 hộp sữa chua (nên sử dụng loại không đường)

Cách thực hiện:

Trộn dầu dừa với sữa chua theo tỉ lệ đã cho rồi bỏ vào ngăn đá tủ lạnh, khi đã đông cứng, thái thành miếng nhỏ để ăn.

Phương pháp này sẽ khiến việc ăn dầu dừa không bị ngấy mà giảm mỡ rất hữu hiệu. Có thể làm sẵn để bảo quản trong tủ lạnh ăn dần, nên sử dụng 2 – 3 hộp mỗi ngày.

ách giảm cân bằng dầu dừa

cách giảm cân bằng dầu dừa và sữa chua

Giảm mỡ bụng bằng trà xanh và dầu dừa

Dầu dừa từ lâu đã được xem như phương pháp giảm cân hiệu quả đến từ thiên nhiên. Và khi kết hợp với trà xanh chúng ta sẽ có được một thức uống giảm cân đơn giản nhưng hiệu quả.

Nguyên liệu:

Trà xanh và dầu dừa

Cách thực hiện:

– Lá trà xanh đem rửa sạch, để ráo nước. Sau đó hãm trà với nước sôi tới khi trà chín.

– Rót trà ra ly, để nguội (nhiệt độ khoảng 40 – 45 độ) thì cho 2 thìa cafe dầu dừa vào khuấy đều sau đó thưởng thức.

Bạn nên sử dụng sau khi ăn sáng để tránh ảnh hưởng tới đường ruột.

Giảm mỡ bụng bằng salad trộn dầu dừa

cách giảm cân bằng dầu dừa

Giảm mỡ bụng bằng salad trộn dầu dừa

Cách thực hiện: trộn dầu dừa với salad và ăn 1 lần trong ngày. Có thể ăn kèm bánh mỳ hay các loại thực phẩm khác để thay đối khẩu vị.

Bản thân quá trình ăn salad đã giúp bạn quản lý lượng kalo nạp vào cơ thể mỗi ngày, trong khi đó dầu dừa giúp quá trình tiêu hóa dễ ra nhanh chóng. Lượng chất béo tự nhiên trong dầu dừa sẽ giúp bạn no lâu và giảm cảm giác thèm ăn để duy trì vóc dáng thon thả như ý muốn.

Những lưu ý khi dùng dầu dừa để giảm cân

– Dầu dừa chỉ để hỗ trợ bạn giảm lượng chất béo trong cơ thể. Quan trọng nhất vẫn là chế độ ăn uống chính của bạn cần tuân theo khoa học.

– Trong quá trình áp dụng, nếu thấy da mình mẩn đỏ thì bạn đừng lo lắng, đó là do làn da của bạn quá nhạy cảm với dầu dừa, lúc này bạn nên áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa 1 tuần 3 lần hoặc thay đổi phương pháp giảm mỡ bụng.

– Đừng thêm dầu dừa vào các loại dầu mà bạn đang sử dụng hàng ngày. Bạn cần dùng dầu dừa thay thế cho các loại dầu nấu ăn khác.

– Đừng sử dụng quá nhiều dầu dừa, chỉ cần 2 muỗng canh mỗi ngày là đủ.

Chúc các bạn sở hữu eo thon dáng đẹp với các cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa trên đây nhé!

Xem thêm