Khám phá 3 công thức làm trắng da toàn thân với cám gạo

Bạn đang ao ước có một làn da trắng mịn ngọc ngà nhưng không đủ điều kiện để thực hiện một liệu trình tắm trắng ở Spa. Vậy hãy thử ngay 3 công thức làm trắng da toàn thân với cám gạo sau đây nhé.

1. Cám gạo – nước

Công thức làm trắng da toàn thân bằng cám gạo đơn giản nhất là hòa cám gạo với nước sạch để tắm trắng. Mỗi tuần 2 lần, bạn sử dụng dung dịch này để massage cho da rồi tắm lại sau 15 phút để dưỡng trắng và làm trắng da toàn thân hiệu quả.

2. Cám gạo – chanh – sữa tươi

cach-lam-trang-da-bang-cam-gao-2

Nếu bạn muốn đẩy nhanh tốc độ làm trắng da toàn thân bằng cám gạo thì chanh và sữa tươi không đường là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Dung dịch cám gạo, nước cốt chanh và sữa tươi sẽ loại bỏ hoàn toàn làn da thô ráp, các vết thâm trên da; đồng thời, cải thiện tông màu và độ sáng mịn của làn da khi và chỉ khi bạn tắm trắng bằng cám gạo 3 ngày một lần, tuân thủ thời gian biểu và tẩy tế bào chết theo định kỳ.

Xem thêm: 5 loại kem làm trắng da tốt nhất trên thị trường hiện nay

3. Cám gạo – bột ngọc trai – dầu hướng dương

Trong khi đó, bột ngọc trai và dầu hướng dương sẽ là đôi bạn cùng tiến với cám gạo giúp cho làn da của bạn trắng hồng, căng mịn và có tác dụng trẻ hóa da toàn diện hơn. Vì vậy, cách làm trắng da toàn thân bằng cám gạo, bột ngọc trai và dầu hướng dương phù hợp hơn với làn da khô không đủ độ ẩm và thường lão hóa nhanh hơn các loại da khác.

Trên đây là những công thức làm trắng da toàn thân bằng cám gạo kết hợp với các nguyên liệu dưỡng trắng rất an toàn cho da nên bạn đừng ngần ngại mà hãy thử xem sao nếu muốn mau chóng có được làn da sáng, đều màu và khỏe hơn nhé.

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian thực hiện công việc tự chế trên thì bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng các loại kem làm trắng da, mỹ phẩm trắng da an toàn và được khuyên dùng trên thị trường như sản phẩm kem làm trắng da White Doctors. Với sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng thuần khiết.

Để mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM
 
Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: lamtrangda.vn