Kinh nghiệm tìm kiếm người yêu thương theo mùa để có tình yêu đẹp

Không biết đã thành quy luật chưa nhưng xuất phát từ tâm lý cứ đến dịp 20/10, Noel, Tết Tây, Tết Ta, 14-2, 3-8 là người ta lại thấy các đôi tay trong tay, đèo nhau, đi chơi cùng nhau, hòa vào nhau cùng với những cảm xúc yêu thương, giận hờn, ghen tuông, … những cảm xúc rất đặc trưng của cái gọi là tình yêu. Đó có thể là tình yêu đích thực, đó cũng có thể chưa phải là tình yêu đích thực, nhưng đó là giai đoạn mà cả 2 mong muốn người kia chính là một nửa đích thức của mình.
 
Trong những dịp này, các anh hoặc các em nào có giá hoặc không có sức chịu đựng được sự cô đơn thường là có người yêu để cùng đi chơi, chuyện trò, tâm tình, vì thế đây là giai đoạn các đôi đang say sưa với người tình và không có ý định bỏ nhau. 
puj1376065426
 
Sau giai đoạn này, tức là sau 8-3 (qua các dịp thể hiện yêu đương), mức độ thể hiện yêu đương của các đôi có phần trùng xuống và lúc này 2 người sẽ cảm nhận lại xem họ có thực sự hợp nhau không, nếu không hợp thì thường họ sẽ chia tay. Tổng kết lại thì đây là thời điểm số lượng đôi chia tay nhiều nhất và cũng là thời điểm có nhiều em cô đơn nhất. Và tất nhiên, đây cũng là thời điểm tốt để những người cô đơn bắt đầu một mối quan hệ mới.
 
Nếu tìm người yêu vào thời điểm sau 8-3 thì khả năng sẽ chọn được em “ngon” nhiều hơn, vì trước thời điểm 8-3 thì em nào ngon thường là đang có người yêu, (vì ngon nên không anh nào buông ra cả) và nếu có tán em nào dịp cuối năm hoặc đầu năm thì phải chấp nhận cạnh tranh, tức đánh đồn có địch.
 
Tóm lại, nếu nói con trai lập gia đình ở độ tuổi 27-30 là đẹp nhất thì đối với các bạn trẻ lứa tuổi 26 trở lại, thời gian để các bạn tìm hiểu, yêu đương còn nhiều, các bạn hãy cứ để tình bạn, tình yêu của mình phát triển tự nhiên, không gượng ép, tập trung học tập và làm việc là chính (nên sau năm thứ 2 sau khi tốt nghiệp phổ thông hãy bắt đầu yêu, tức là các bạn sẽ có khoảng 7 năm để yêu trước khi kết hôn), kinh nghiệm yêu đương theo mùa trên chỉ là để các bạn tham khảo và để có cái nhìn tích cực trong việc tìm kiếm được đúng người bạn đời đích thực của mình.