Lá sen xua tan nỗi lo cao huyết áp, bạn thử chưa?

Lá sen tươi

 la-sen-tuoi

Có thể dùng để nấu cháo hoặc đun sôi lấy nước uống.
Nước lá sen tươi: Uống nước lá sen tươi liên tục trong vòng 2-3 tháng giúp hạ mỡ máu, chống béo phì, chữa mất ngủ, chảy máu cam, váng đầu,…
Cháo lá sen: dùng 2 tàu lá sen, đun sôi, chắt lấy nước sau đó cho 50 – 100g gạo, một ít đường phèn, nấu cháo ăn. Cháo lá sen rất tốt trong việc tiêu mỡ, cải thiện tuần hoàn máu, nếu sử dụng thường xuyên sẽ ngăn ngừa tăng huyết áp và tai biến mạch máu não khá hiệu quả, rất thích hợp với những người cao tuổi.

Lá sen khô

la-sen-kho

Lá sen khô bạn có thể sắc hoặc hãm để uống nhằm phòng trị cao huyết áp. Công dụng chính của lá sen là giảm mỡ máu, ổn định đường huyết, giảm gan nhiễm mỡ,…đây cũng là những nguyên nhân chính dẫn đến tăng huyết áp khi mỡ trong máu cao, cản trở đến việc lưu thông máu. Nếu có điều kiện thì nên sử dụng lá sen tươi vì hàm lượng hàm lượng Flavonnoid & polyphenol tự nhiên hơn.

Thông tin tham khảo thêm:

Qua đây mình giới thiệu tới bạn một máy đo huyết áp được các chuyên gia khuyên dùng hiện nay rất chính xác và dể sử dụng đó là máy đo huyết áp Omron Hem 7130. Máy đo huyết áp Omron Hem-7130 là dòng sản phẩm mới của hãng Omron được ra mắt vào tháng 12 năm 2013 thay thế cho các dòng máy đo huyết áp Hem 7200 và Hem 7203 đã được phổ biến lâu nay.

Omron Hem-7130

Máy huyết áp Omron HEM-7130 sử dụng công nghệ Intellisense mới tự động hoàn toàn giúp đo huyết áp nhanh chóng, chính xác, tiện dụng.
Mọi thông tin thắc mắc bạn vui lòng liên hệ
+ Hotline: 01698883456 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến Tại Đây