Làm trắng da hiệu quả từ 3 loại vỏ củ, quả

Không những củ, quả mà vỏ của một số loại củ, quả cũng có tác dụng làm trắng da vô cùng hiệu quả. Sử dụng vỏ củ, quả làm trắng da không những an toàn mà lại tiết kiệm được chi phí làm đẹp.

Sau đây, cùng học cách làm trắng da với vỏ củ, quả, hãy trải nghiệm phương pháp làm đẹp này ngay hôm nay nhé.

Vỏ đào

 6306a08703beab4d3d9a2e1e9b84b165

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy vỏ quả đào rồi cho thêm một chuts đường. Hỗn hợp này sẽ tẩy trắng da an toàn mà lại rất hiệu quả. Bạn có thể dùng để xoa nhẹ nhàng lên làn da mặt, tiến hành rửa lại bằng nước để có được làn da mịn màng tự nhiên.

Vỏ chuối

Chuối có tác dụng tẩy trắng da hiệu quả. Bạn có thể tận dụng vỏ chuối, đem nghiền và pha thêm chút mật ong để trộn cho đều. Tiến hành thoa lên vùng da để có được mặt nạ khô rồi rửa lại với nước cho sạch. Hãy thực hiện cách này để có được làn da mịn màng, những nếp nhăn sẽ được loại bỏ nhanh chóng.

Vỏ cà rốt

Tận dụng vỏ cà rốt để xay nhuyễn rồi trộn với sữa chua. Với cách này thì bạn thoa lên làn da của bạn, hãy để khoảng 20 phút thì mới được rửa lại bằng nước ấm. Cách này bạn sẽ có được làn da tươi sáng và tự nhiên hơn.

Vỏ củ, quả có tác dụng tẩy trắng da cấp tốc, bạn chẳng cần phải tốn nhiều tiền mà vẫn có được làn da trắng tự nhiên. Những cách này thực hiện khá an toàn. Bạn chỉ cần áp dụng theo những cách đơn giản ở trên để có được làn da đẹp.

Một làn da mịn màng, trắng sáng là niềm mơ ước của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều thời gian để thực hiện phương pháp này. Nhất là đối với những người bận rộn thì việc bỏ ra 30 phút – 1 tiếng để tắm trắng tự nhiên là điều không thể. Chính vì vậy, mình người tìm đến phương pháp làm trắng da bằng kem dưỡng trắng da Hoa Thiên.

Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên với dưỡng chất mật ong trải qua 6 bước lên men cùng dầu cám gạo Nhật Bản giúp bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ, cho bạn tự tin sánh bước cùng thời gian.

Xem chi tiết sản phẩm tại: http://nhathuocviet.vn/san-pham/kem-duong-trang-da-hoa-thien.html

Trên thị trường hiện sản phẩm được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

>> Tổng hợp các loại mặt nạ làm trắng da cho da thường

Nguồn: myphamthaolinh.com