Lợi ích của húng tây đối với sức khỏe

Cây húng tây thường được sử dụng như một loại gia vị thêm vào các món ăn hằng ngày. Loại thảo dược thơm ngon này có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho da, xương và cơ thể. Hôm nay chúng ta cùng điểm qua những lợi ích của cây húng tây đối với sức khỏe chúng ta.

1. Trị cảm lạnh

Húng tây có tính sát trùng và kháng sinh, là một phương thuốc tuyệt vời cho bạn khi bị cảm lạnh, ho hay đau họng. Theo một nghiên cứu, các loại thảo dược được dùng để điều trị viêm phế quản và ho. Bạn cũng có thể sử dụng một tách trà cỏ xạ hương sẽ giúp bạn đẩy lùi các triệu chứng cảm lạnh nhanh chóng.

2. Ngăn ngừa mụn trứng cá

Do đặc tính kháng khuẩn, húng tây giúp ngăn ngừa và điều trị các vấn đề về mụn trứng cá, thậm chí còn có tác dụng tốt hơn các loại kem trị mụn. Loại thực vật này giúp chống lại các loại vi khuẩn gây mụn nhờ đặc tính chống viêm.

 hung-tay

3. Chống mệt mỏi

Mọi người cần cung cấp cho cơ thể một lượng sắt cần thiết mỗi ngày vì thiếu sắt là nguyên nhân dẫn đến mệt mỏi, nhiễm trùng và thiếu máu. Húng tây là nguồn giàu chất sắt, thành phần giúp sản sinh năng lượng, góp phần cung cấp lượng sắt hàng ngày cho cơ thể.

4. Bảo vệ xương

Bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho xương là rất quan trọng. Húng tây là một nguồn thực phẩm giàu vitamin K, canxi, sắt, magie, các vitamin và khoáng chất khác, giúp bảo vệ, phát triển và ngăn ngừa các bệnh về xương.

Mách bạn

Xương khớp nhất nhất điều trị bệnh xương khớp hiện quả
Công Dụng: Xương khớp Nhất Nhất điều trị các chứng đau lưng, thoái hóa, vôi hóa, gai đôi cột sống, đau thần kinh tọa, các chứng phong tê thấp: thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, nhức mỏi, cứng cơ xương khớp, tay chân tê bại.
xuong-khop-nhat-nhat

Xương khớp nhất nhất

Bạn nhấp Vào Đây để có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn sức khỏe !!!