Mách bạn 2 mặt nạ trị mụn hiệu quả khi sang đông

Bạn đã tìm được cách chăm sóc làn da bị mụn trong mùa đông này chưa? Hãy tham khảo ngay 2 mặt nạ trị mụn hiệu quả khi sang đông nhé.

Mặt nạ tẩy tế bào chết làm sạch mụn tại nhà

Với mặt nạ trị mụn tại nhà và tẩy sạch tế bào chết, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 thìa mật ong, 2 thìa giấm táo, 1 thìa đường và 3 thìa trà xanh. Trong đó, đường có công dụng tẩy sạch tế bào chết, làm mờ vết seo thâm và đẩy sạch bã nhờn, giúp trị mụn hiệu quả nhất tại nhà.

Cách làm mặt nạ trị mụn tại nhà như sau: Bạn chỉ cần hòa thật đều các nguyên liệu cần chuẩn bị trên trong một chiếc bát thật sạch để có được hỗn hợp đặc sệt. Sau đó, nhẹ nhàng thoa đều hỗn hợp lên da rồi massage trong khoảng 20 phút để mạch máu lưu thông dễ dàng hơn. Cuối cùng là dùng nước ấm rửa thật sạch mặt. Để đạt hiệu quả trị mụn cao nhất, bạn nên áp dụng phương pháp này 3 -4 lần/ tuần nhé!

mat_na_bot_nghe

Sữa và nghệ vàng – Mặt nạ trị mụn tại nhà hiệu quả

Từ lâu, nghệ được coi là một trong những nguyên liệu làm đẹp da hữu hiệu bởi trong tỏi có chứa nhiều hoạt chất curcucim có khả năng chống vi khuẩn, ngừa viêm, giúp da sáng đều màu, đặc biệt là trị mụn nhanh chóng.

Trong mặt nạ trị mụn tại nhà này, bạn cần chuẩn bị sữa tươi không đường, mật ong, bột nghệ vàng, cà phê. Bạn chỉ cần trộn thật đều các nguyên liệu này với nhau để có được hỗn hợp đặc sánh. Sau đó, phủ một lớp mỏng lên da, đợi khô trong khoảng 20 phút thì dùng nước ấm rửa sạch. Kiên trì áp dụng cách trị mụn trứng cá hiệu quả này tại nhà này 3 lần/ tuần để có được kết quả chữa trị cao nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phẩm kem trị mụn hiệu quả đang được các chuyên gia khuyên dùng trên thị trường để nhanh chóng đánh bay các nốt mụn đáng ghét.

Mách bạn:

Kem trị mụn Thorakao – đã 12 năm liền đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao và rất nhiều các giải thưởng quốc tế khác. Sản phẩm tập trung chủ yếu cho xuất khẩu và chỉ dành 20% cho thị trường nội địa mà đặc biệt ở khu vực Tp.HCM, nay Thorakao đã có mặt tại thị trường Hải Phòng. Nếu bạn chưa nghe tới Thorakao thì hãy tìm hiểu thông tin về chất lượng của Thorakao trước khi quyết định chi hàng triệu đồng cho mỹ phẩm nhập ngoại trong khi hàng Việt có chất lượng tương xứng. Bạn có thể mua kem trị mụn Thorakao tại các của hàng mỹ phẩm của hãng Thorakao nhé. 

Xem chi tiết kem trị mụn Thorakao tại: http://tchdkh.org.vn/kem-tri-mun-thorakao-mua-o-dau-18508.html

Chúc bạn thành công!

Nguồn: trimuntrungca.org