Mách bạn 4 cách trị sẹo an toàn được nhiều người áp dụng nhất

Bạn lo lắng về những vết sẹo đáng ghét. Dưới đây là 4 phương pháp trị sẹo đơn giản được nhiều chị em áp dụng nhất…

Trị sẹo bằng bột nghệ 

Bạn chuẩn bị khoảng 10gr bột nghệ tươi với ½ hộp sữa chua. Rửa sạch mặt bằng nước ấm. Trộn đều hỗn hợp bột nghệ với sữa chua thành dung dịch đặc sánh để làm mặt nạ chữa sẹo mụn hiệu quả. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, đặc biệt vùng da bị sẹo mụn 20 phút.

Rửa sạch mặt bằng nước sạch. Để cách điều trị sẹo mụn tự nhiên bằng bột nghệ này mang lại hiệu quả, bạn cần thực hiện thực hiện đều đặn khoảng 2 ngày một lần cho đến khi các vết sẹo mụn mờ dần và biến mất.

Sử dụng mật ong

tac-dung-cua-mat-ong-doi-voi-da

Người ta tin rằng mật ong có khả năng cho bạn một làn da tuyệt vời và chữa lành mọi vết sưng, viêm nhiễm. Bạn có thể bôi trực tiếp mật ong lên sẹo lõm do mụn và để thế khoảng mười phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Lô hội

Lô hội là 1 trong những phương thuốc tuyệt vời nhất để loại bỏ sẹo 1 cách hoàn toàn tự nhiên. Chiết lấy gel lô hội và thoa đều lên vết sẹo, đợi nó khô và rửa lại với nước. Bạn sẽ có thể dễ dàng nhận thấy kết quả chỉ sau vài ngày sử dụng.

Chữa trị bằng kem trị sẹo Scar Esthetique

Kem trị sẹo Scar Esthetique Cream 10g trị sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo phẫu thuật, sẹo do bỏng bô, sẹo sau khi laze, sẹo do mụn trứng cá, sẹo lõm sau mụn, các vết rạn da, vết rạn sau sinh cho các mẹ nhé, trị sẹo mổ đẻ. Sử dụng Scar Esthetique 3-4 lần hàng ngày trên vết sẹo của bạn. Kết quả có thể mất ít nhất là 72 giờ đến 60 ngày. Vết sẹo cũ hơn có thể mất nhiều thời gian.

Hãy thử và cảm nhận sự khác biệt.