Mách bạn 8 loại mặt nạ trị nám da an toàn

Bạn đang gặp phải tình trạng nám da nhưng chưa tìm ra hướng khắc phục. Nhưng bạn đừng lo lắng, mình sẽ mách cho bạn 8 loại mặt nạ trị nám da an toàn.

1. Sử dụng chanh trị nám

 tri-nam-voi-chanh

Sử dụng chanh trị nám

Cắt quả chanh làm đôi rồi dùng 1 nữa chà nhẹ và đều tay lên chỗ bị nám trên khuôn mặt của bạn hàng ngày để làm sáng da vùng bị nám. Chanh là một chất tẩy trắng tuyệt vời mà lại ít gây hại với da. Nó rất hiệu quả trong điều trị các vết nám.

2. Dùng nước ép khoai tây trị nám:

Khoai tây nghiền nát trong bát rồi bôi hỗn hợp lên vết nám. Vết nám sẽ dần biến mất với phương pháp này.

3. Sử dụng cà chua tươi trị nám:

Nghiền nát cà chua bôi lên vùng da bị nám hoặc cả khuôn mặt. Cà chua rất tốt cho làn da, nó không chỉ giúp da sáng lên mà còn giúp da trở nên mịn màng. Các chất trong cà chua cũng giúp hút chất nhờn dư thừa trên khuôn mặt, giúp se khít lỗ chân lông to.

4. Sử dụng nước cốt chanh và mật ong trị nám:

Trộn hỗn hợp nước cốt chanh và mật ongvới số lượng bằng nhau bôi lên da mặt vừa giúp trị nám vừa giúp làn da trắng lên tự nhiên.

5. Mặt nạ trị nám từ mật ong và bột quế:

Điều trị nám với 1hỗn hợp 1 thìa cà phê mật ong với 1 chút quế bôi lên mặt cũng là giải pháp hiệu quả.

6. Dùng nước ép dưa chuột với nước cốt chanh:

dua-chuot-tri-nam

nước ép dưa chuột với nước cốt chanh trị nám

Nước ép dưa chuột với nước cốt chanh có tác dụng làm sáng làn da của bạn đồng thời giảm thiểu các vết tàn nhang, thâm nám. Biện pháp này còn đặc biệt thích hợp với da nhờn.

7. Sữa tươi trị nám

Dùng sữa tươi làm mặt nạ dưỡng da cũng là giải pháp giúp da mềm mại và trắng lên. Sữa tươi chứa nhiều axit kẽm và acid lactic là 2 chất các tác dụng đẩy lùi melanin gây sạm da, nám và tàn nhang. Đây sẽ là giải pháp tuyệt vời để có làn da trắng sáng.

Xem thêm: 6 mẹo trị nám siêu cấp tốc tại nhà

8. Dầu dừa trị nám

Bôi nước dừa lên vết nám cũng là giải pháp hiệu quả giúp sáng da . Biện pháp này đặc biệt hữu ích trong việc xóa mờ các vết nám do sẹo mụn gây ra.

Trên đây là cách trị nám da tại nhà hiệu quả. Rất dễ để các chị em thực hiện bởi đơn giản và tiện lợi. Kiên trì và liên tục thực hiện 2 – 4 tháng  và theo đúng chỉ dẫn tình trạng nám má sẽ mờ dần và mất hẳn.

Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian để thực hiện các loại mặt nạ trị nám trên thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm kem trị nám hiện đang được rất nhiều người tin dùng trên thị trường như: kem trị nám White doctors melasma Clearr, kem trị nám white doctors Melasma Pro,…

Nguồn: Tổng hợp