Mách bạn thực đơn giúp làm trắng da trong 1 tuần

Có rất nhiều món ăn giúp bạn có làn da trắng sáng từ bên trong cơ thể. Bạn có muốn sở hữu một thực đơn làm trắng da hiệu quả không? Sau đây, mình sẽ mách cho các bạn thực đơn giúp làm trắng da trong 1 tuần.

Ngày 1: Bạn nên ăn cà chua trong ngày đầu tiên để cung cấp chất dinh dưỡng và vitamin…trong cà chua có chứa các chất có tác dụng ức chế hoạt động của tyrosinase, làm giảm sự hình thành melanin, giúp da trắng sáng, mềm mại.

Ngày 2: Hãy ăn canh rong biển, thịt nạc để cung cấp lượng collagen, giúp trẻ hoá làn da. Đây cũng là cách làm trắng da từ bên trong vô cùng hiệu quả khi vừa tốt cho sức khỏe, vừa làm trắng da. Lượng chất dinh dưỡng có trong món ăn sẽ làm tăng độ đàn hồi tự nhiên của da, sắc mặt thay đổi, trắng hồng mịn màng. Đây là cách làm trắng da tự nhiên từ sâu bên trong cơ thể được phụ nữ Nhật, Hàn rất thích.

kem-lam-trang-da-white-doctors

>> Điểm danh 2 công thức làm trắng da hiệu quả

Ngày 3: Bạn hãy ăn món súp hầm táo tàu, trừng chim cút trong ngày thứ 3 nhé. Món ăn này không chỉ bổ sung năng lượng mà còn có tác dụng làm trắng. Trứng chim cút rất giàu protein, vitamin … kết hợp với gạo nấu cháo sẽ sản xuất các enzyme có tác dụng giúp làn da trắng sáng hơn. Táo tàu còn giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng sáng. Do vậy bạn nên ăn món này trong ngày thứ 3 nhé

Ngày 4: Salad kiwi là món ăn có tác dụng làm trắng da nhanh chóng. Đồng thời cũng chứa 1 lượng lớn vitamin C, có thể giúp thải độc cho da, ức chế melanin giúp làm mờ các lớp da bên ngoài xỉn màu, cho bạn một làn da trắng sáng tự nhiên.

Ngày 5: Hãy bắt đầu ngày làm trắng da thứ 5 với món canh dưa chuột hoặc 1 món cháo. Canh dưa chuột không chỉ giúp cung cấp độ ẩm cho làn da mà còn giúp làm da trắng sáng hơn. trong dưa chuột rất giàu kali, vitamin và các khoáng chất nên bạn hãy tận dụng ngay món ăn này để làm trắng da nhé.

kem-lam-trang-da-white-doctors1

Ngày 6: Bạn nên ăn món gan gà xào hẹ và rễ cam thảo. Nghe có vẻ lạ nhưng rễ cam thảo giúp làm mát cơ thể. Trong khi gan gà giàu khoáng chất và vitamin, tốt cho sự tổng hợp của estrogen. Lá hẹ rất giàu chất xơ, là vị thuốc nhuận tràng, khí…. Món ăn này sẽ giúp cải thiện độ ẩm da và giúp da luôn hồng hào.

Ngày 7: Cháo lúa mạch + sữa: Món ăn này khá đơn giản, vừa làm căng da, xóa nhăn, vừa có tác dụng làm trắng da và giúp da khỏe mạnh để chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời lên da.

Kiên trì thực hiện cách trên trong 7 ngày, bạn sẽ sớm có làn da trắng sáng tự nhiên.

Bí quyết làm trắng da cho cô nàng bận rộn với kem làm trắng da White Doctors

Hiện nay, hãy mỹ phẩm cao cấp White Doctors đang có một sản phẩm kem làm trắng da toàn thân được rất nhiều người tin dùng và chuyên gia chăm sóc sắc đẹp khuyến khích sử dụng đó là Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion.

White Doctors được tạo ra từ các nguyên liệu cao cấp nhất được nhập khẩu từ : Pháp, MỸ (USA), Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Tây ban Nha, Đức, Canada, Hàn Quốc. Vì vậy sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một làn da trắng mịn, thuần khiết cùng thời gian.

Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ giúp cho làn da toàn thân trắng hồng thuần khiết, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

Để mua sản phẩm uy tín, bạn có thể liên hệ với Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tinh cho bạn. Và khi mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, bạn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế chứng nhận về chất lượng.

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: lamtrangda.vn