Mất ngủ có thể gây bệnh tim mạch và trầm cảm

Không chỉ vậy, mất ngủ còn làm gia tăng mức độ lo lắng, hoảng loạn, dẫn đến nhận thức kém, cao huyết áp.

Những rắc rối xung quanh giấc ngủ luôn là một trong những vấn đề khiến cho con người và khoa học phải đau đầu để tìm cách giải quyết. Theo các tổ chức sức khỏe của nhiều quốc gia trên thế giới, chứng mất ngủ là nguyên nhân làm tiêu tốn của xã hội hàng tỉ đô-la mỗi năm. Tuy nhiên, đó mới chỉ là những thiệt hại về kinh tế về việc sản xuất thuốc men và chi phí điều trị, chưa kể đến những thiệt hại do căn bệnh mất ngủ gây ra cho con người là những vấn đề rắc rối về sức khỏe.

143820_matngu

Thiếu ngủ có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, bệnh béo phì, tiểu đường, và gây ra tình trạng hoảng loạn, lo lắng, mất bình tĩnh tập trung. Cụ thể những chứng bệnh gì có thể xảy ra nếu bạn bị thiếu ngủ thường xuyên? Hãy cùng chúng tôi tham khảo infographic dưới đây.

Bạn có thể mua cho mình chiếc máy đo huyết áp để kiểm tra huyết áp của mình và nhịp tim của mình nhằm kiểm soát và giúp phòng ngừa các bệnh liên quan đến huyết áp và tim mạch.

Thông tin đến bạn:

Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 là máy đo huyết áp tự động hoàn toàn, hoạt động trên nguyên tắc đo dao động. Máy đo huyết áp và nhịp tim của bạn một cách đơn giản và nhanh chóng. Máy sử dụng công nghệ Intellisense tiên tiến cho sự bơm hơi thoải mái mà không cần phải cài đặt trước mức áp suất hoặc phải bơm lại.

Vậy Máy đo huyết áp Omron HEM- 7121 giá bao nhiêu?

Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 giá 900.000 VNĐ.

Chúc bạn sức khỏe!