Top máy rửa tay sát khuẩn tốt nhất hiện nay 2022

Máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng hay máy phun cồn sát khuẩn cảm ứng là một trong những thiết bị vô cùng cần thiết trong tình hình hiện nay. Không cần phải trực tiếp chạm tay vào, đảm bảo an toàn khi sử dụng tại những nơi đông người như trung tâm thương mại. Dưới đây là top 5 máy xịt cồn sát khuẩn đáng mua nhất 2021. Hãy theo dõi ngay nhé!

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện tại, cũng như để giúp bảo vệ sức khỏe vệ sinh người dùng, máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng là từ khóa nổi bật. Với ưu điểm là máy rửa tay thông minh cảm ứng tự động, đây là thiết bị đáp ứng được nhu cầu hiện tại của mọi người. Vậy nên, chúng tôi sẽ giúp bạn có được thông tin những máy rửa tay tạo bọt đang được dùng ngoài thị trường, và tư vấn để bạn chọn được một sản phẩm ưng ý.

1. Máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng là gì?

Máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng là một loại máy hoạt động theo cơ chế cảm ứng. Thay vì các loại bình xịt rửa tay thông thường buộc bạn phải nhấn hoặc bóp để lấy nước rửa tay. Thì chiếc máy này được trang bị cảm ứng hồng ngoại; khi bạn đưa tay vào, nghĩa là có vật lạ che đi con mắt hồng ngoại; từ đó, xà phòng hoặc cồn sát khuẩn sẽ tự động được bơm ra lượng vừa đủ cho một người sử dụng. Khi bạn đưa tay ra khỏi vùng cảm ứng; không có vật lạ che đi con mắt hồng ngoại; máy sẽ tự động đóng van lại.

Ngoài việc dùng để đựng còn sát khuẩn hay xà phòng; bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này để đựng sữa tắm, dầu gội; giúp cho căn nhà của bạn thêm hiện đại. Việc sử dụng máy cảm ứng để lấy một lượng vừa đủ sữa tắm hay dầu gội mỗi lần sử dụng; sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều so với bình đựng thông thường, chúng ta thường lấy quá nhiều nhu cầu sử dụng của bản thân.

 Máy rửa tay cảm ứng được trang bị hệ thống hồng ngoại, mọi thao tác đều tự động.

2. Tầm quan trọng của thiết bị

Do dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhu cầu sử dụng các bình xịt cồn, rửa tay sát khuẩn tăng cao. Các ca nhiễm trong cộng đồng vẫn còn. Việc sử dụng các sản phẩm máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng, máy xịt cồn sát khuẩn là rất cần thiết để hạn chế lây nhiễm hết mức có thể. Đặc biệt là với các công ty đông nhân viên hay với các trung tâm thương mại đông người qua lại; việc sử dụng bình đựng xà phòng phải nhấn vào khi cần sử dụng hay các loại bình xịt cồn thông thường dễ làm tăng nguy cơ lây nhiễm; khi có quá nhiều người sử dụng; nhân viên vệ sinh không kịp thời làm sạch các loại máy này.

3. Đặc điểm của máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng

3.1. Sử dụng hệ thống cảm biến hồng ngoại

Hệ thống cảm biến hồng ngoại chính xác là điểm đặc biệt của các loại máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng hiện nay. Thông qua cảm biến hồng ngoại, máy sẽ nhận biệt được có vật thể lạ (ở đây là tay người); từ đó phun ra một lượng cồn hoặc xà phòng sát khuẩn vừa đủ cho một người sử dụng. Khi bạn rút tay ra, máy cũng sẽ nhận biết được không có vật lạ đang che cảm biến; van xà phòng sẽ được đóng lại.

Với hệ thống này, chỉ với 5 giây, bàn tay của bạn đã được sát khuẩn vô cùng kỹ lưỡng; bạn không cần phải chạm tay vào bất cứ đồ vật hay thiết bị nào khác. Thường thì các trung tâm thương mại sẽ trang bị máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng; cùng với đó là vòi nước cảm ứng cho nhà vệ sinh để đảm bảo an toàn cho sức khỏe một cách tốt nhất.

3.2. Dung tích đa dạng

Các loại máy rửa tay sát khuẩn hiện nay có dung tích vô cùng đa dạng. Thích hợp cho công ty hoặc cho trường học đông học sinh. Các loại dung tích của máy có thể kể đến là 1 lít, 1.5 lít. Có nhiều loại máy rửa tay có thời gian sử dụng lên đến 500,000 lần phun; không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe người dùng; trên hết, các loại máy này còn góp phần bảo vệ môi trường khi giúp hạn chế rác thải nhựa từ các loại bình xịt cồn, bình nước rửa tay khô thông thường.

Máy rửa tay sát khuẩn

Máy rửa tay sát khuẩn

3.3. Thiết kế linh hoạt, phù hợp lắp đặt mọi khu vực

Với thiết kế khá nhỏ gọn; đặt được ở mọi không gian; máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng phù hợp để lắp đặt tại các bệnh viện, trường học, công ty. Thay vì phải xếp hàng ở khoảng cách gần đợi bác bảo vệ xịt sát khuẩn cho từng người; với loại máy cảm ứng này, chỉ mất 5s vô cùng tiện lợi và nhanh chóng, giúp người dùng làm sạch tay mà không mất quá nhiều thời gian.

Xem thêm: Cách sát khuẩn tay

4. Top 10 máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng giá tốt, đáng mua nhất

Máy rửa tay tự động Saraya

Được sử dụng trong nhà, trường học hoặc khách sạn; máy rửa tay tự động Saraya khá được ưa chuộng với nhiều loại để lựa chọn: phun sương, gel, tạo bọt,… Thiết kế máy khá đẹp và sang trọng với hai màu đen trắng. Máy có màn hình trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát lượng dung dịch còn lại bên trong. Nút khóa máy được thiết kế để ngăn côn trùng hoặc bụi bẩn lọt vào máy. Bạn có thể đặt chế độ bơm một hoặc hai lần khi sử dụng máy rửa tay tự động Saraya.

Máy rửa tay tự động sát khuẩn cảm ứng Selex

Máy rửa tay sát khuẩn cảm ứng Selex nhận biết tay người dùng thông qua cảm biến hồng ngoại; từ đó, máy phun một lượng dung dịch vừa đủ; giúp tiết kiệm tối đa.

Chỉ với vài giây, bạn đã có thể sát khuẩn tay mình mà không cần chạm vào bất cứ thứ gì. Đặc biệt là ở những nơi công cộng rất dễ lây nhiễm chéo.

Máy được thiết kế nhỏ gọn và nhiều màu sắc vô cùng bắt mắt; rất dễ nhận biết ở những nơi đông người. Sản phẩm đã được các cơ quan Nhà nước kiểm định, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Máy rửa tay tự động sát khuẩn cảm ứng Selex

Máy rửa tay tự động sát khuẩn cảm ứng Selex

Máy rửa tay, phun xịt cồn sát khuẩn cảm ứng Smartliving YM401

Máy rửa tay Smarlivinfg YM401 chính là thiết bị thông minh có khả năng dự trữ và cung cấp cồn sát khuẩn; là 1 trong 7 máy lấy xà phòng cảm ứng tốt nhất 2021. Với mục đích giúp người dùng không phải chạm tay vào các thiết bị; máy phun xịt cồn sát khuẩn cảm ứng Smartliving YM401 sử dụng hệ thống cảm biến vô cùng nhạy và được lắp theo dang treo tường. Máy vô cùng phù hợp với những nơi công cộng; đồng người lui tới như nhà hàng, khách sạn, các trung tâm thương mại.

Máy hoạt động theo cơ chế cảm biến, tự động xả xà phòng hoặc cồn khi nhận thấy có tay người. Bình xịt cũng có chế độ tự ngắt khi bạn rút tay ra khỏi vùng cảm ứng.

Dung lượng máy xịt cồn sát khuẩn Smartliving lên đến 1,5 lít; cho thời gian sử dụng lâu hơn. Máy sở hữu thiết kế vô cùng bền đẹp; cùng chất liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu được va đập tốt. Bên hông máy được trang bị thang đo để quan sát lượng cồn bên trong; giúp bạn kịp thời thêm cồn. Máy cũng có đèn led báo đỏ khi cồn sắp hết.

Máy hoạt động theo cơ chế cảm biến, tự động xả xà phòng hoặc cồn khi nhận thấy có tay người. Bình xịt cũng có chế độ tự ngắt khi bạn rút tay ra khỏi vùng cảm ứng.

Máy phun xịt cồn tự động Deerma – XS100

Máy rửa tay cảm ứng Deerma – XS100 ứng dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại. Bạn chỉ cần đặt tay gần vòi phun để máy kích hoạt và làm sạch tay. Được trang bị động cơ vi mô; tốc độ hoạt động lên đến 7000 vòng/ phút, thời gian lấy xà phòng siêu nhanh; vô cùng tiết kiệm thời gian cho mỗi lần sử dụng.

Thiết kế vô cùng nhỏ gọn, linh hoạt với trọng lượng chỉ 350g. Ngoại hình đẹp mắt giúp người dùng có thể đặt ở mọi nơi theo sở thích; có thể đặt ở trên bàn hoặc treo tường từ nhà vệ sinh cho đến phòng ăn.

Máy có dung tích 250ml; được trang bị chuẩn chống nước IPX7; người dùng có thể thoải mái đặt máy ngay cả trong môi trường ẩm ướt.

Máy rửa tay tự động sát khuẩn cảm ứng AIKE

Máy rửa tay tự động sát khuẩn cảm ứng Aike được trang bj thiết bị nhận diện tay người dùng; sau đó bơm ra một lượng dung dịch theo 1 – 5 định mức đã được cài đặt từ trước. Máy phun cồn sát khuẩn Aike sử dụng 4 viên pin AA; bơm liên tục 150,000 lần. Vì sử dụng pin nên máy có thể được lắp đặt ở mọi nơi, ở bất kì ở vị trí nào; lắp được trên tường hoặc sử dụng chân đứng. Máy hoạt động bình thường hiện đèn led màu xanh và sẽ báo đỏ khi máy sắp hết pin.

Máy sử dụng cho cả dung dịch xà phòng hoặc phun sương với các loại dung dịch sát khuẩn tay từ cồn.

Thiết bị bơm dung dịch sát khuẩn GUD 1000BT

Máy xịt cồn tự động Saraya Sanilavo GUD- 1000BTcó thể tự động nhận diện tay bạn và bơm ra dung dịch xà bông rửa tay sát khuẩn hoặc dung dịch sát khuẩn tay gốc cồn theo định lượng cài đặt trước. An toàn khi sử dụng. Không phụ thuộc nguồn điện. Sử dụng tiết kiệm, với bộ pin đại D-cell kiềm 4 cục, có thể bơm liên tục hơn 100,000 lần

Máy xịt cồn sát khuẩn tự động X5549S

Tương tự như mẫu máy GUD1000BT, máy sát khuẩn tay X5549S cũng được trang bị cảm biến hồng ngoại, tự động nhận diện tay khi sử dụng, Có đế hứng dung dịch dư thừa , và có thể để bàn hoặc gắn tường tuy theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra máy còn trang bị bộ nguồn adapter 6v-1a để sử dụng nguồn điện trực tiếp , giúp tiết kiệm chi phí mua Pin thay thế.

Máy xịt cồn sát khuẩn tự động X5549S

Máy xịt cồn sát khuẩn tự động X5549S

Máy xịt dung dịch sát khuẩn X5548S

Là anh em xinh đôi của X5549S nên máy cũng có tính năng và đặc điểm tương tự. Máy phù hợp sử dụng trong bệnh viện, trường học, trung tâm thương  mại, văn phòng, nhà máy. Máy có giá thành rẻ hơn so với GUD 1000bt và tương đương X5549S

Máy bơm dung dịch sát khuẩn YK1808

Là máy bơm dung dịch đa năng vừa có khả năng bơm cồn sát khuẩn, vừa có thể xịt gel sát khuẩn. Với thiết kế sang trọng , lịch lãm, giá thành rẻ , Máy YK 1808 luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các bệnh viện.

Trên đây là top những sản phẩm máy rửa tay sát khuẩn tốt nhất hiện nay, ngoài ra bạn còn có hàng trăm sản phẩm khác trên thị trường với nhiều mẫu mã, công năng đa dạng cho bạn lựa chọn.

Xem thêm: nước rửa tay sát khuẩn