Men vi sinh và những sự thật “ngã ngửa”

Song song với men tiêu hóa thi men vi sinh cũng là một trong những hoạt chất tối quan trọng đối với sức khỏe của con người ở bất kỳ độ tuổi nào.

Đừng bỏ qua những bí mật đến men vi sinh trong bài viết dưới đây. Chắc chắn sẽ có không dưới một khía cạnh nào đó về sức khỏe mà bấy lâu nay bạn vẫn đang nhầm lẫn hoặc quan tâm đâu đấy.

7 sự thật ngỡ ngàng về men vi sinh 

  1. Men vi sinh ngoài 2 loại phổ biến vẫn thường hay được nhắc đến thường xuyên như: Lactobacillus và Bifidobacteria thì còn có các loại khác là Saccharomyces, Streptococcus, Enterococcus, Escherichia và Bacillus.
  2. Phần lớn các lợi khuẩn đường ruột được tìm thấy trong ruột kết, hoặc ruột già. Cuối cùng mới là ở trong hệ tiêu hóa.

7 sự thật ngỡ ngàng về men vi sinh

  1. Theo như một số nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy, vi khuẩn đường ruột có tầm ảnh hưởng rất lớn đến trọng lượng của cơ thể, Điều này đồng nghĩa với việc men vi sinh sẽ có liên quan ít nhiều đến tình trạng béo phì của cơ thể. Cụ thể, Lactobacillus rhamnosus và Bifidobacterium lactis có thể hỗ trợ giảm cân.
  2. Đã từng có nghiên cứu chỉ ra rằng, đối với một số người, bổ sung một số chủng lợi khuẩn có thể tốt hơn việc dùng thuốc làm giảm căng thẳng thần kinh, kiểm soát tốt các trạng thái cảm xúc của cơ thể.
  3. Viêm toàn thân là căn bệnh có thể được hỗ trợ điều trị tốt hơn nếu dùng đúng loại men vi sinh. 
  4. Những chế phẩm sinh học có chứa men vi sinh có thể hỗ trợ điều trị tốt cho mụn trứng cá, chàm và một số căn bệnh về da khác. 
  5. Dù chưa có quá nhiều nghiên cứu nhưng các nhà khoa học đã chỉ ra được chế phẩm sinh học từ men vi sinh có thể làm chậm quá trình lão hóa da bằng cách trẻ hóa các tế bào. 

Dùng men vi sinh có tác dụng phụ không? 

Đối với một số trường hợp trong vài ngày đầu tiên bổ sung men vi sinh, bạn có thể gặp các tác dụng phụ liên quan đến tiêu hóa như đầy hơi và khó chịu ở bụng. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ mau chóng khỏi và hệ tiêu hóa của bạn sẽ bắt đầu được cải thiện tốt hơn trước.

Dùng men vi sinh có tác dụng phụ không?

Những ai đã và đang có hệ miễn dịch cơ thể kém, bao gồm cả những người bị HIV, AIDS và một số bệnh khác, khi bổ sung các chế phẩm sinh học có chứa men vi sinh có thể dẫn đến các bệnh nhiễm trùng nguy hiểm.

Đối với những trường hợp dị ứng hoặc vẫn còn lăn tăn không biết có nên sử dụng men vi sinh trong quá trình sử dụng một số loại thuốc kháng sinh chỉ định hay không, hãy tham khảo ý kiến hoặc người có chuyên môn sức khỏe trước khi quyết định.

3 loại men vi sinh của Mediphar USA được bác sĩ khuyên dùng 

Sorbitol 5G

Thực phẩm chức năng Sorbitol 5G dạng gói của công ty dược phẩm Mediphar USA đã tồn tại gần 10 năm trên thị trường hiện nay với vô số những lời khen ngợi từ người dùng. 

Sorbitol 5G

Không phải tự nhiên mà Sorbitol 5G luôn có số lượng bán ra rất “khủng” vào mỗi tháng mà chính vì công dụng giảm ngay các triệu chứng táo bón, tiêu chảy, ăn uống khó tiêu ngay tức thì chỉ với 1 gói sản phẩm. 

Không chỉ giải quyết dứt điểm các tình trạng trên mà sản phẩm này sẽ còn ngăn không cho chúng quay trở lại “làm phiền” đến cuộc sống sinh hoạt đời thường của bạn. 

Chưa dừng lại ở đó, Sorbitol 5G còn hỗ trợ tốt cho tình trạng ăn uống chậm tiêu hóa của các bé trên 2 tuổi và cải thiện cả việc đi đại tiện khó khăn của chúng.

Usantibiopro Fort

Một trong những dòng men vi sinh có tính cạnh tranh cao nhất trên thị trường hiện nay của Mediphar USA chính là Usantibiopro Fort loại ống tiện dụng này. 

Rất nhiều người khi bổ sung bất kỳ một sản phẩm nào trực tiếp vào cơ thể đều e ngại vì không biết thực sự chúng có an toàn và hiệu quả không. 

Mediphar USA có thể cam kết rằng chỉ cần bổ sung đúng theo lộ trình của loại men vi sinh này thì người bệnh sẽ không còn phải lo lắng tiêu chảy, táo bón, ăn uống không tiêu, chướng bụng, đầy hơi, … thỉnh thoảng “ghé thăm” nữa. 

Usantibiopro Fort là sản phẩm dùng rất hiệu quả không chỉ cho người lớn mà đối với trẻ em biếng ăn, suy dinh dưỡng thấp còi do không hấp thụ được những dưỡng chất trong thực phẩm.

Lactobacillus

Nếu đã biết rõ về 2 dòng men vi sinh trên thì thật sẽ là một thiếu sót lớn nếu như không tìm hiểu về Lactobacillus – “ ứng cử viên sáng giá” của nhà Mediphar USA.

Lactobacillus

Sản phẩm này sẽ bổ sung những lợi khuẩn có ích, cân bằng lại hệ sinh thái của đường ruột. Từ đó giúp cho những triệu chứng gây ra các căn bệnh tiêu chảy, táo bón, ăn uống không tiêu, … sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa. 

Ngoài các lợi khuẩn cần thiết ra thì Lactobacillus còn cung cấp thêm tổ hợp các loại vitamin có lợi để nâng cao thêm sức đề kháng cho toàn bộ cơ thể. 

Những ai không thể hấp thụ thức ăn tốt cũng như dạ dày yếu đi sau một khoảng thời gian dài lạm dụng kháng sinh thì đây cũng chính là giải pháp vô cùng hiệu quả. 

LỜI KẾT

Mediphar USA là nhà cung cấp vô cùng uy tín và chất lượng nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một dòng men vi sinh phù hợp với nhu cầu và cả túi tiền của mình. Hãy trải nghiệm để biết thật sự các dòng thực phẩm chức năng này sẽ mang đến hiệu quả như thế nào cho hệ tiêu hóa nhé! 

Đọc thêm nội dung bài viết tại: https://medipharusa.com/men-tieu-hoa-la-gi.html 

Xem thêm: 10 sự thật thú vị về men tiêu hóa